08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

QHTD ko an toàn test nhanh HIV combo ag/ab 2 tháng AT

Vĩ Minh

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
4 tháng em xn pcr liệu có chuẩn không ạ. thứ 2 tuần này em tính đi xn ạ
4 tháng thì bạn có đi xét nghiệm bằng phương pháp nào cũng được hết.
 

HungVuongLab

Xét Nghiệm Y Khoa: 114/2 Hùng Vương, Q5, HCM
Ban Quản Trị
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
4 THÁNG EM XÉT NGHIỆM BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO CŨNG CHÍNH XÁC HẾT EM NHÉ.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Q

qqqn

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Anh ơi. Em bị nỗi hạch bụng. Nguyên 1 ổ hạch luôn. Em có bị lật ko anh
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Q

qqqn

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Có sdt ko ạ. Em cần tư vấn anh ơi
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Có sdt ko ạ. Em cần tư vấn anh ơi
Mình đã cảnh cáo bạn là nói chuyện có chủ ngữ, vị ngữ, đàng hoàng lịch sự với Quản Trị Viên và Bác Sĩ. Mà sao bạn vẫn tái phạm vậy ? Bạn vi phạm kiểu này 1 lần nữa mình khóa tài khoản luôn nhé.
Còn chuyện lật kèo, bạn có đi tạo nguy cơ khác nào khai báo gian dối hay không mà bạn cứ phải lo lắng chuyện lật kèo vậy ? Việc bạn trình bày triệu chứng cho dù bạn có trình bày hàng trăm vấn đề nó cũng không có ý nghĩa hay giá trị chẩn đoán ở đây, nên bạn hãy bỏ ngay cho mình cái việc soi mói triệu chứng mất thời gian vô nghĩa đi. Chỉ có xét nghiệm máu mới biết bị nhiễm hay là không.
Đã bị nhiễm HIV thì nó không có bộc lộ triệu chứng gì cho bạn biết trong nhiều năm đâu. Như trường hợp trên bạn trình bày thì bạn nên đi khám bệnh, xét nghiệm tổng quát, siêu âm. Nếu được bạn nên tầm soát ung thư với nhờ bác sĩ thăm khám để tìm bệnh lý khác. Bạn đừng có cắm đầu mãi vô cái con HIV, trong khi bản thân bạn đã được mọi người tư vấn là an toàn.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Q

qqqn

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Em kiêm tra tại pasture 110 ngày âm tính bằng pp HIV duo.. bác sĩ ko cho em làm pp pcr em ko hiểu nỗi.. có 1 đứa bạn em bị nhiễm H ở bình tân. Bà y tế trạm xuống tận xóm loa loa cho cả xóm con bà này nhiễm H. Ghê kinh.em ko hiểu luật bảo mật ở đâu. Tại sao họ có quyền làm vậy
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Bạn từ đầu tới giờ xét nghiệm bao nhiêu lần ÂM TÍNH, bác sĩ người ta thừa biết bạn đã an toàn nên không cho bạn làm PCR, đơn giản là tốn tiền và không cần thiết cho mốc thời gian này. Chỉ cần làm 1 cái xét nghiệm bình thường như test nhanh hay Combo/ HIV DUO đều được.
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
🚫 BÂY GIỜ MÌNH XIN PHÉP KHÓA VĨNH VIỄN TÀI KHOẢN CỦA BẠN NHÉ. 🚫

Bạn đã bị nhiều lần cảnh cáo từ cái cách nói chuyện, xưng hô không chủ vị, lịch sự với Quản Trị Viên diễn đàn. Những lần bạn hỏi nhờ tư vấn đều thể hiện cho thấy bạn không hề chịu tiếp thu, mà như kiểu muốn gây hoang mang cho diễn đàn ấy.

Cái chuyện mà bạn nói bạn có đứa bạn bị nhiễm HIV rồi bà y tế xuống trạm thông báo cho cả xóm biết bạn của bạn bị nhiễm thì mình thấy bạn nói dối, bịa chuyện hơn là nói thật đấy. Hành vi mà làm lộ thông tin người khác bị nhiễm HIV là điều nghiêm cấm và sẽ bị xử lý nhé, nên chẳng có ai đi làm cái hành động như bạn nói. Cái cách nói chuyện của bạn từ đó tới giờ cho thấy bạn bất mãn, chỉ muốn phá hoại gây hoang mang diễn đàn thôi. Dù bạn đã được tư vấn là đã an toàn, nhưng bạn không nghe, vẫn tiếp tục đi kiếm đọc các tài liệu không kiểm chứng, đi nghe những cái không đúng sự thật rồi đăng lên đây.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top