08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Xin cảm ơn toàn bộ bs diễn đàn và trấn an các bạn khác

Xintuvan.lolang

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Lời đầu tiên cho con, em cảm ơn các bác sỹ Bình, Tính và toàn bộ các bác sỹ trên diễn đàn. Con đã loại bỏ được hoàn toàn con HIV khỏi đầu. Và qua đây em cũng xin được trấn an các thành viên khác, đang có nguy cơ và có các triệu chứng.
Em xin nói về kết quả, em đã xét nghiệm ở ngày 110, tất cả 6 xét nghiệm, lần đầu là ngày 74 = ppxn nhanh, său đó 80, 87, 94, 108 ngày = ppxn nhanh. 110 ngày = combo.
Thực sự là rất nhiều người khi đc tư vấn an toàn nhưng vẫn lo lắng và xẩy ra các triệu chứng như lưỡi trắng, đổ mồ hôi đêm, tiêu chảy, ng mệt mỏi, đău cơ, chán ăn,buồn nôn, hay là suy nghĩ tiêu cực em có đủ cả. Và em đã ngồi 1 ngày để suy nghĩ các triệu chứng đó do đâu và em đã tìm ra.
1, Lưỡi trắng do quá stress hút thuốc nhiều dẫn đến kho miệng, lưỡi nó trắng ra, bt ko để ý nhưng có nguy cơ vào nên để ý nó trắng.
2, Đổ mồ hôi đêm do mình quá suy nghĩ dẫn đến người nó bị nóng trong, tối là lúc cơ thể nó giải phóng những mệt mỏi phiền muộn tiết mồ hôi ra nhiều do cơ thể suy nhược cộng nóng trong nên bị như vậy, thêm nhiệt miệng do hút thuốc nhiều lưỡi bị tưa, kho lưỡi nó trắng ra.
3. Tiêu chảy, tôi đảm bảo nếu tiêu chảy thì các ông sẽ mất nước và mệt mỏi chứ ko phải là đi cầu 1 cục phân hơi nhão 1 tý là lại suy diễn ra là mình bị tiêu chảy rồi, sau đó rơi vào trạng thái lo âu, kích thích nhu động ruột, ăn vào cái là bụng sôi và cảm giác hay buồn đi vệ sinh.
4. Người mệt mỏi là do quá suy nghĩ, xong stress ko muốn ăn gì cả, gây ra chán ăn, mệt mỏi suy nghĩ mình bị rồi nên chán nản, tuyệt vọng và suy nghĩ tiêu cực.
5. Đau cơ là do các ông nằm nhiều quá, ko vận động ì 1 chỗ các cơ nó đau, thêm stress nữa nên hơi nhức cái khớp là nghĩ mình đău cơ càng nghĩ nó càng đău thêm lan ra chỗ khác.
6. Buồn nôn là do stess bụng nó sôi lên ko muốn ăn, dạ dày bị co bóp mạnh vì đói ăn vào nó cứ đẩy lên cổ gây trạng thái buồn nôn, muốn ói.
Các ông nên tin vào những gì các bác sỹ họ đã tư vấn, biết là sẽ rất khó khăn nhưng tin tôi đi, các bác sỹ họ là những người có kinh nghiệm và ko có ai tư vấn tào lao đâu, đừng tin mấy thông tin trên mạng, sẽ ko có chuyện âm tính ở 3 tháng mà dương tính 6 tháng đâu. Là do bịa đặt và tung tin đồn hỏa mù.
Chỉ khi nào thoát ra đc con HIV thì mới thấy mình khỏe mạnh đến nhường nào , tất cả các triệu chứng tôi có đủ cả, t đã thoát khỏi nó rồi tự nhiên t thấy khỏe lên hẳn luôn. T đã sống lại 1 lần nữa
Qua đây tôi khuyên các ông, đã nốc bia rượu vào thì tuyệt đối ko đc đi các dịch vụ trá hình để rồi ko may bị thì khổ vợ con. Mà nếu ko bị thì các ông cũng bị trả giá vì sự dày vò lương tâm, cắn dứt suốt mấy tháng trời luôn.
1 lần nữa em cảm ơn tất các Bs, đã tư vấn và trấn an con. Cũng như các ông nào đọc đc bài này thì nhớ hãy lạc quan lên, những gì mình đang trải qua là do sự trả giá của lương tâm đó, khi lương tâm cắn rứt sinh tâm bệnh và tâm bệnh gây ra các triệu chứng đó.
Chúc tất cả mạnh khỏe, bình an, và âm tính.
Và nhớ là bản thân mình chi 1 lần nghịch dại thôi, sẽ ko có may mắn đến nhiều lần đâu.
 

HungVuongLab

Xét Nghiệm Y Khoa: 114/2 Hùng Vương, Q5, HCM
Ban Quản Trị
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Thay mặt diễn đàn cám ơn em và tham gia và tin tưởng vào diễn đàn nhé, chúc em có một năm mới vạn sự như ý.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top