08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

TB: Cũng cố lại Ban quản trị diễn đàn để cấp quyền

Administrator

Phụ trách kỹ thuật
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Admin cảm ơn các bạn quản trị viên và nhóm giao lưu & chia sẻ đã tham gia diễn đàn trong những năm qua đến thời điểm này góp phần phát triển diễn đàn. Qua theo dõi, Admin nhận thấy có nhiều quản trị viên hoặc Giao lưu & chia sẻ đã lâu không còn online hoặc nếu có online cũng không sử dụng quyền quản trị để điều hành diễn đàn hay viết bài chia sẻ.

Sắp tới, Admin dự định sẽ cấp thêm một số quyền quản trị diễn đàn cho nhóm quản trị viên và nhóm giao lưu & chia sẻ như: quyền đăng nhập vào hệ thống để chỉnh sửa và điều hành diễn đàn, quyền cảnh cáo thành viên, quyền banned thành viên, xóa chatbox, xóa bài viết, xóa chủ đề, di chuyển chủ đề về thư mục hợp lý, đặt lại tên chủ đề cho phù hợp, tặng quà sinh nhật và tổ chức tiệc sinh nhật cho quản trị viên... Vì vậy, các quyền này không thể để người khác lấy cắp mật khẩu của bạn để đăng nhập làm ảnh hưởng hệ thống diễn đàn.

Admin xin thông báo: nếu quản trị viên và giao lưu & chia sẻ nào (Smod và Mod gồm người cũ và mới) còn tham gia diễn đàn vui lòng comment "tiếp tục tham gia" vào bên dưới topic này để Admin tiến hành cấp quyền như đã nói trên. Trong thời gian 1 tháng (từ 20/5/2017 đến ngày 20/6/2017) nếu các bạn không còn tham gia và không comment cho Admin biết thì quyền quản trị viên của các bạn sẽ được thu hồi và nick của bạn sẽ được xếp vào nhóm "Thành viên Danh dự".

Lưu ý: Bạn tham gia ban quản trị (Smod và Mod) là tinh thần tự nguyện chia sẻ vì cộng đồng mà không được hưởng phụ cấp gì, đồng thời bạn cũng không phải tốn tiền hay nạp card gì để được làm Smod hay Mod như 1 diên đàn "lá cải" nào đó đã đăng tin bẩn.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng diễn đàn trong thời gian qua. k's
 

Vũ Bảo

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Em thì không thể bỏ ngôi nhà này được rồi.dù bận rộn gia đình,công việc nhưng vẫn sẽ cố gắng hỗ trợ diễn đàn ngay khi có thể
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Administrator

Administrator

Phụ trách kỹ thuật
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Admin cảm ơn các bạn đã tiếp tục tham gia diễn đàn, các bạn Quản trị viên (Smod) đăng ký phía trên đã được cấp quyền điều hành diễn đàn, quyền cảnh cáo thành viên, quyền banned thành viên, xóa chatbox, xóa bài viết, xóa chủ đề, di chuyển chủ đề về thư mục hợp lý, đặt lại tên chủ đề cho phù hợp... Các bạn vui lòng cập nhật ngày, tháng năm sinh vào hồ sơ thành viên để Admin tổ chức tiệc sinh nhật tập thể theo từng quý và tặng quà sinh nhật cho quản trị viên cũng như được mời tham quan du lịch miễn phí cùng ban quản trị trong các đợt offline diễn đàn. Admin mong các bạn quản trị viên chưa đăng ký tiếp tục đăng ký tham gia đến 16 giờ, ngày 20/6/2017. Sau thời gian này, các bạn không có nhu cầu tiếp tục tham gia diễn đàn, Admin xin thu hồi quyền quản trị viên và xếp nick các bạn vào nhóm "Thành viên Danh dự". Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ diễn đàn trong thời gian qua.

Riêng bạn Bugi và các bạn mới muốn tham gia quản trị viên diễn đàn thì phải gọi Bác sĩ Bình để "phỏng vấn" đủ kiến thức chuyên môn để chia sẻ và khả năng quản trị thì mới được tham gia. Cảm ơn sự nhiệt tình của bạn Bugi.
 

Bugi

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Em nên gọi số nào ạ?



BẠN GỌI TRỰC TIẾP SỐ CỦA PHÒNG KHÁM BÁC SĨ BÌNH: 08.28.98.08.08 MIỄN PHÍ
 

Nguyễn Ân

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Tiếp tục tham gia <3
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Administrator

Administrator

Phụ trách kỹ thuật
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Thông báo: Diễn đàn đang trong quá trình cũng cố lại ban quản trị nên Admin thông báo đến các bạn các nhóm thành viên để các bạn rõ và bắt đầu thực hiện quyền quản trị của mình góp phần xây dựng và phát triễn diễn đàn:

  1. Nhóm Admin và Người sáng lập:
    toàn quyền trên diễn đàn và hệ thống.
  2. Nhóm Quản trị viên:
    có đầy đủ tất cả các quyền trên diễn đàn: quyền banned thành viên trên chatbox (cấm chát), banned thành viên trên diễn đàn (cấm viết bài tham gia), xóa chatbox, quyền cảnh cáo thành viên có nội dung xấu, sửa bài viết, xóa bài viết, xóa chủ đề, di chuyển chủ đề về thư mục hợp lý, đặt lại tên chủ đề cho phù hợp, đóng chủ đề không cho viết tiếp hoặc mở lại chủ đề cho viết tiếp, cho bài viết về mục bài viết vi phạm nội quy, không cho hiển thị bài viết mới trên diễn đàn.
  3. Nhóm Kiểm duyệt viên:
    quyền cảnh cáo thành viên có nội dung xấu, sửa bài viết, xóa bài viết, xóa chủ đề, di chuyển chủ đề về thư mục hợp lý, đặt lại tên chủ đề cho phù hợp, đóng chủ đề không cho viết tiếp hoặc mở lại chủ đề cho viết tiếp, cho bài viết về mục bài viết vi phạm nội quy, không cho hiển thị bài viết mới trên diễn đàn. Không có quyền banned thành viên trên chatbox và trên diễn đàn như nhóm Quản trị viên.
  4. Nhóm thành viên chính:
    và thành viên thường, thành viên mới (không có rank nhóm) được tham gia viết bài chia sẻ trong các câu lạc bộ, được gửi câu hỏi tư vấn, được tham gia trò chuyện trên chatbox.
  5. Nhóm Sức sống mới:
    là thành viên có HIV dương tính đã được xác thực, được tham gia viết bài chia sẻ trong các câu lạc bộ, được gửi câu hỏi tư vấn, được tham gia trò chuyện trên chatbox. Được quan tâm tư vấn và hỗ trợ đặc biệt từ diễn đàn khi cần.
  6. Riêng nhóm "Banned - Bị cấm":
    không được tham gia bất cứ hoạt động nào của diễn đàn, nếu tạo nick mới cũng sẽ thông qua Admin kiểm duyệt cho phép mới đăng nhập viết bài được. Vì vậy, các bạn nên tuân thủ nội quy, tránh bị banned.
Cảm ơn các bạn đã và sẽ tham gia diễn đàn!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Administrator

Administrator

Phụ trách kỹ thuật
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Cảm ơn các bạn đã đăng ký tham gia vào Ban quản trị diễn đàn. Hôm nay đã hết thời gian đăng ký và Admin sẽ tiến hành cấp quyền cho các bạn Quản trị viên, đồng thời Admin sẽ thu hồi quyền quản trị của các bạn không còn tham gia Quản trị viên diễn đàn hoặc còn dùng nick nhưng không sử dụng quyền quản trị và chia sẻ các topic của thành viên thì cũng sẽ bị thu hồi quyền.

Cảm ơn các bạn đã có nhiều đóng góp cho diễn đàn trong thời gian qua, nick các bạn quản trị viên cũ (không còn tham gia nữa) sẽ xếp vào nhóm "Thành viên Danh dự" kể từ ngày hôm nay. Chúc các bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống. k's

Bất cứ khi nào bạn có thời gian tham gia trở lại thì liên hệ Admin cấp lại quyền cho các bạn nhé. Mong các bạn sớm quay lại tham gia diễn đàn. b'v
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top