08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Tất cả triệu chứng tôi gặp sau nguy cơ 3,4 tuần là đây

Nguyễn Hà Văn Lâm

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Tất cả triệu chứng tôi gặp sau nguy cơ 3,4 tuần là đây
Chào ban quản trị diễn đàn,chào ae trong diễn đàn đã và đang gặp nhiều triệu chứng,và nghi ngờ nhiều câu hỏi về nguy cơ và triệu chứng HIV.Tôi trình bày nguy cơ của tôi là cách đây tầm 7.8 tuần như sau : tôi và 1 bạn A ở chung phòng và cả 2 đều bị vết thương chảy máu ở chân.Bàn tay tôi thay bông băng cho bạn A xong,lúc đó tay tôi dính ít máu khô của bạn A.Sau đó 10 giây tôi ko đi rửa tay tôi lại dùng tay thay bông băng chân tôi.Và sau đó 3,4 tuần tôi ốm người lờ đờ hơi nóng nhưng ko sốt,hay ra ít mồ hôi ở trán và 2 bàn tay cả ngày,viêm họng khó nuốt,khô miệng,tim đập nhanh,có tiêu chảy 1 tuần,nhưng ngày chỉ bị đi 1,2 lần,đêm khó ngủ,ngủ thì hay tỉnh giấc mê sảng liên tục tỉnh giấc,3,4 đêm liền ngủ thì 2 cánh tay như bị kim châm,có lúc 2 tay như bị đập vào.sau đó có lúc như bị kim châm sau cổ gáy rồi tiến lên cả đầu.Tất cả triệu chứng đó đến với tôi tầm 7_10 ngày là hết khỏi.đến giờ là 7,8 tuần tôi khỏe tập thể dục bình thường.ko có triệu chứng nữa.chỉ có nhực mỏi sau phía vai phải nên nó kèm theo mỏi tay bên phải cả ngày là đến giờ vẫn nhức mỏi.và bụng đang khó chịu,ngày đi ngoài phân lỏng cả tuần nay rồi.
Chỉ Vì tôi chủ quan thay băng bông gòn dính máu của bạn tôi.Tôi biết có nguy cơ bị rất cao.Và biết chỉ có xét nghiệm mới biết được dương tính thật hay ko. Nhưng tôi giống như đang bị cách ly chưa đi xn được.phải mồng 10 tết tôi mới đi xn được.Khi đó chính xác tôi cũng hơn 3 tháng sau lần nguy cơ đó.Mồng 10 tết tôi sẽ đi xn và biết chính xác tất cả triệu chứng tôi gặp sau 3,4 tuần đó phải là HIV ko hay là do tôi bị cảm cúm hoặc bị bệnh khác?Mong 1 chút may mắn cho tôi, tôi còn tương lai tươi sáng và tôi ko rượu bia,gái gú,ma túy
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Những gì bản kể do bạn stress quá gây ra thôi. Bạn có thể xét nghiệm HIV để giải tỏa tâm lý căng thẳng, kết quả mình tin sẽ âm tính với HIV mà thôi. Yên tâm bạn nhé
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Hà Văn Lâm

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Rất tiếc bây giờ mình như bị cách ly. Ko là mình đi xét nghiệm HIV ngay và luôn.Ngày thêm 1 triệu chứng là cứ nghĩ đến HIV rồi thêm lo strees,rồi tự trách bản thân.Triệu chứng mình lúc này là hơi nhức đầu,mỏi 2 tay cả ngày,viêm đau mỏi khớp lưng.Xét nghiệm nếu dương tính thì mình uống thuốc ngay.Vì lỡ bị thì bị rồi,chỉ có cách sống lâu là uống thuốc luôn để virut khỏi tàn phá cơ thể mình.Mình cũng 35 tuổi rồi,chắc sức đề kháng yếu hơn ae thanh niên.
Mình viết tâm sự lên diễn đàn : Nếu mồng 10 tết mình xn dương tính với HIV, thì mình sẽ chia sẽ ae diễn đàn tất cả triệu chứng mình trải qua là đúng. Và mong kết bạn tâm sự giao lưu học hỏi với những bạn đang uống thuốc kháng ARV. Cảm ơn Ban quản trị diễn đàn tư vấn HIV
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Càng suy nghĩ càng xuất hiệu triệu chứng. Bạn yên tâm với những gì mọi người chia sẻ nha
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Nhiễm HIV không có biểu hiện triệu chứng ra cho bạn biết trong nhiều năm nhé, nên bạn đừng có phí thời gian soi mói cơ thể rồi cho rằng bằng bị triệu chứng này là do HIV gây ra. Chỉ có xét nghiệm mới biết được bị nhiễm hay không.
Việc dùng triệu chứng để chẩn đoán HIV là vô giá trị, vô nghĩa và phí thời gian vô ích.

Toàn bộ triệu chứng bạn trình bày ở trên đều do stress gây ra nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top