08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Quan hệ với GMD có dùng BCS sau 19 ngày có nhiều chịu chứng

Khonghieu

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Xin BS tư vấn cho em. E có QHTD với GMD có dùng BCS lúc say không biết là có bị rách bao hay không nhưng lúc rút ra thì e thấy chỗ đầu bao nó trỉu xuống và em tháo ra bỏ đi không có kiểm tra lại có bị rách hay không. Hiện nay em có những triệu chứng như sau:
1. Ngứa khắp cơ thể lúc có lúc không nhưng không nổi mận.
2. Khoảng 3 ngay gần đây cơ thể mệt mỏi nóng, ra nhiều mồ hôi trên trán ( khi thức và khi ngủ)và kèm theo đau cơ (vai, cơ lưng, cơ bụng và cơ chân)
3. Trên ngực xuất hiện 4 nốt màu đỏ.
4. Đau đầu nhẹ o phía sau đầu.
5. Lưởi có cảm giác rát nhưng không bi tưa và khát nước.
Những triệu chứng này có phải em đã bị nhiễm không bác sĩ.
Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em.
 
Sửa lần cuối:

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Chào bạn, bạn quan hệ có bao cao su nếu không rách, không thủng, không tuột là an toàn, nếu bao bị rách thì bạn sẽ phát hiện ra ngay thôi. An tâm nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
K

Khonghieu

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Em lo quá anh ơi. Tại lúc đó em say nên không biết là bao nó bị rách hay không nữa. Hiện giờ sao có nhiều triệu chứng như là đổ mồ hôi và đau cơ khắp cơ thể giống như vừa bị ngã xe hay bi ai đánh vậy.
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Do bạn căng thẳng quá dẫn đến stress nên mới như vậy đấy bạn ạ. Nếu lo lắng quá thì bạn có thể xét nghiệm để giải tỏa bạn nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
K

Khonghieu

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Hôm qua em có đi xét nghiệm ở hòa hảo. Nguy cơ của em được 33 ngày và có kết quả NEG S/CO 0.090 kết quả như vậy em có thể an tâm được chưa bác sĩ và có trường hợp nào 90 ngày bị thay đổi kết quả không bác sĩ.
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Kết quả này an tâm được rồi, sau 90 ngày không thay đổi kết quả nếu em không có nguy cơ mới nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
K

Khonghieu

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Chào bác sĩ và các anh chị, sau nguy cơ của em 57 ngày khoảng 8 tuần em có xét nghiệm combo ag/ab tại hòa hảo một lần nữa và kết quả của em là NEG S/CO 0.240. Cho em hỏi là kết quả lần này có tăng độ an tâm của em sau 2 lần xét nghiệm AT bằng phương pháp Combo Ag/Ab không. Em sợ kháng thể của em sinh ra chậm nên sợ thay đổi kết quả của lần chốt 12 tuần. Nhờ Bác sĩ và các anh chị tư vấn dùm em. Cám ơn
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Với kết quả xét nghiệm trên bạn an tâm được rồi, xét nghiệm chốt lại sau 3 tháng theo đúng khuyến cáo của bộ y tế Sẽ không thay đổi nếu không có nguy cơ mới bạn nhé!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
K

Khonghieu

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Hôm nay 84 = 12 ngày em có xét nghiệm test determine tại một cơ sở khám bệnh tư nhân kết quả âm tính liệu có chính xác không? Và Cho em hỏi test determine có phải là xét nghiệm determine 1/2 không? Và 12 tuần em đã an toàn chưa hay em cần phải xét nghiệm đúng 3 tháng = 90 ngày và 6 tháng. Em vẫn còn mệt mỏi và đau nhức xương khớp. Em xin nhờ Bác sĩ tư vấn cho em. Em xin cảm ơn.
 

Tình nguyện viên 1

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Với kết qủa này em an toàn rùi, kg cần xét nghiệm nữa em nhé, kg lo lắng nữa thì các triệu chứng sẽ dần dần biến mất thôi
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top