08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Quan hệ đồng giới bằng đường miệng 69 cho nhau

thanhminh

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Chào các anh chị,

Mong các anh chị tư vấn giúp mình về hành vi mình vừa thực hiện cách đây 1 ngày rưỡi. Chuyện là mình lên trang web gay chat sau đó gặp một bạn đồng giới ở ngoài, cả hai đứa mình đã có quan hệ với nhau.
1.Hôn nút lưỡi với nhau và nuốt nước bọt lẫn nhau cũng lâu
2.Oral sex 69 cho nhau gần 10 phút. Mình không có thấy vị mặn hay gì trong miệng, nhưng mình cũng đang bị viêm họng nhẹ (đang đau cổ)
3. Bạn tình của mình hôn toàn thân và cạ hai dương vật vào nhau. Bạn tình mình cũng cạ dương vật vào ngoài hậu môn mình. và mình có dùng tay rờ xuống phần dưới, thì thấy có nước, không biết là nước bọt của người đó hay chất nhờn.
4. Mình xuất tinh trên người, còn người đó thì không. Người đó đòi uống tinh dịch của mình nhưng mình không đồng ý, và mình cũng không uống của người đó, và cũng không cho người đó xuất tinh.

Vì chưa biết nhau lại qua diễn đàn gay, nên mình không biết tình trạng bạn tình mình ra sao. Mọi người có chút thời gian xem qua giúp mình.
Hiện giờ mình đang bị đau cổ quá, mình cũng lo lắng. Vì cách đây 20 ngày, mình cũng có 1 hành vi nguy cơ oralsex nhưng mình không làm gì cả nên không sao, hôm nay thì mình có làm oralsex lại nên sợ bị lây nhiễm.

P/s: Hôm nay em đi làm, sáng dậy thấy bị đau cổ nhẹ, đến giờ cũng đau họng, và miệng em lại nổi nhiệt ngay đầu lưỡi. Vậy có liên quan đến việc oral sex hôm qua không ạ. Em lo quá. cuối tháng này ngày 30 công ty em cho đi khám sức khỏe định kỳ, lúc đó em đăng ký thêm HIV Combo như trên diễn đàn hay tư vấn thì kết quả đó có chính xác không ạ.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

thanhminh

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Hy vọng các anh chị và BS tư vấn giúp em ạ. Em đang trong 1 trạng thái khá khủng khiếp
 

Lê Kim Kim

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Khi bạn không biết tình trạng sức khoẻ của đối phương như thế nào .nguy cơ 20 ngày của bạn k OS cho họ nhưng cạ dương vật vào nhau khi DV bạn không trầy xước thì không có nguy cơ HIV nhưng sẽ nguy cơ bệnh xã hội khi chất dịch của họ dính ở hậu môn và DV của bạn.nhưng nguy cơ thứ 2 bạn có OS cho họ thì bạn có nguy cơ HIV và bệnh xã hội.nguy cơ thấp 0.1%.tính nguy cơ cuối cùng của bạn chỉ 2-3 ngày thì xét ngịm không cho kết quả chính xác.từ tuần thứ 3 trở đi
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

thanhminh

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Nếu tính đến ngày 30 này, thì nguy cơ vửa xảy ra của em là 26 ngày, em xét nghiệm đã an tâm chưa ạ.

và trường hợp của em có phải là nguy cơ bị cao không,. em lo lắng quá
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Oral sex là có nguy cơ với HIV và các bệnh lây qua đường tình dục khác bạn ạ. Tuy nhiên tỷ lệ lây nhiễm thấp thôi như đã được tư vấn bên trên. 26 ngày xét nghiệm combo nếu âm tính là khả quan cao, cần xét nghiệm lại sau 3 tháng theo khuyến cáo của Bộ Y Tế bạn nha.
Lưu ý là lấy cột mốc là nguy cơ cuối cùng bạn ạ.
Chia sẻ thêm với bạn hiện nay tỷ lệ lây nhiễm HIV ở cộng đồng người đồng tính nam tăng cao báo động vì nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu vì các bạn có nhu cầu tình dục cao, lại quan hệ với nhiều người khác mà mình không rõ tình trạng của họ, khuyên bạn nên có lối sống lành mạnh hơn và cẩn thận hơn trong các mối quan hệ như thế này bạn nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top