08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Quan hệ có bao cao su nhưng quá nhiều triệu chứng

vinataba

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Em chào bác sĩ Bình và mọi người, em có vấn đề nhờ bác sĩ và mọi người tư vấn:
Cách đây khoảng gần 4 tuần em có quan hệ với GMD, có dùng bao cao su (của cô gái), có kiểm tra bao sau khi QH thì không thủng/rách (vẫn còn tinh trong bao), trước và sau khi QH không có Oral sex. Tuy nhiên điều em lo lắng là bao do cô gái mang có vẻ không được đảm bảo, lý do là em kiểm tra vỏ bao (loại màu đen), không rõ hạn sử dụng và em có cảm giác nó bằng giấy (có lớp tráng bạc ở phía trong), không bằng chất liệu nilon/plastic giống vỏ bao bình thường.
Sau khi QH khoảng 2 ngày, em có alo cho BS Bình thì BS có tư vấn không có nguy cơ, nên không cần dùng thuốc phơi nhiễm. Tuy nhiên, sau khoảng 4-5 ngày thì em thấy cơ thể cực kỳ mệt mỏi, làm việc thì không sao, nhưng cứ ngồi là buồn ngủ không thể cưỡng lại được, và đáng lo hơn là cách đây 4-5 ngày (hơn 3 tuần sau khi QH) thì ở vùng bẹn, đùi của em rất ngứa, do gãi nên nó hình thành các mảng sần lớn, nốt đỏ nhỏ, ngứa, em không để ý kỹ trước khi gãi có đỏ không, nhưng giờ trông khá giống phát ban HIV.

Em đang rất rất lo lắng, rất mong BS Bình và các anh chị cho thêm tư vấn và lời khuyên.

Em xin cảm ơn.
 

Nguyễn Ân

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Bạn đừng nên lo lắng! Trường hợp của bạn bác sĩ đã bảo là không có nguy cơ thì bạn nên yên tâm ăn uống ngủ nghỉ cho khỏe khoắn đi bạn nhé! Nếu stress mãi thì bạn có thể đi xét nghiệm combo 1 tháng sau nguy cơ và chốt lại sau 12 tuần theo khuyến cáo của bộ y tế! Là do bạn cứ suy nghĩ mình bị HIV nên bạn lo lắng nhìn đâu cũng thấy triệu chứng dẫn đến stress làm giảm đề kháng và xuất hiện sự mệt mỏi! Bạn có thể tham khảo thêm trên mạng hay qua các bài viết khác trong diễn đàn về vấn đề stress do nghĩ mình nhiễm HIV ! Chúc bạn mau bình tâm và sống tốt!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
V

vinataba

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Cảm ơn bạn Ân, nhưng mình lo quá, chưa khi nào triệu chứng lại khớp như vậy. Bác sĩ Bình và các anh chị em có kinh nghiệm vào giúp em thêm với ạ. Em giờ vẫn chưa hết ngứa, tuy da có vẻ khô, nhưnv nhiều vết đỏ lắm, không biết có phải phát ban không. Em định nhờ bs và mọi người xem có phải ban không, nhưng chưa tìm ra cách post ảnh.
Help me...
 

Phan Thái An

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Bạn k có nguy cơ trong trường hợp này. Mẩn ngứa thì bạn có thể đến chuyên khoa da liễu thăm khám tìm nguyên nhân. Tất cả các triệu chứng của bạn 100% k liên quan đến HIV.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
V

vinataba

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Bạn k có nguy cơ trong trường hợp này. Mẩn ngứa thì bạn có thể đến chuyên khoa da liễu thăm khám tìm nguyên nhân. Tất cả các triệu chứng của bạn 100% k liên quan đến HIV.
Cảm ơn Mod Phan Thai An rất nhiều ạ.
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Để cảm ơn mọi người thì bạn chỉ cần nhấn nút "cảm ơn " bên dưới là được, tránh nhầm với câu hỏi mới cần được tư vấn bạn nhé!
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top