08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương cứng

nvquang2

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Cho em gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến toàn bộ các Bác Sĩ .Thưa Bác Sĩ. Cách đây 3 tháng ( 21/5/2016) em có du lịch cùng công ty được tổ chức tại Sầm Sơn. Do uống bia rượu, anh em quá khích rủ nhau quan hệ với Gái Mại Dâm. Em thì thực sự ko uống say, em vẫn dùng bao cao su quan hệ. Đây là lần đâu tiên em đi quan hệ gái mại dâm. Nên tâm lý không được tốt, lo lắng nên dương vật không thực sự cương cứng. Và chỉ quan hệ đc tầm 5-10p thì thôi. Cũng không xuất tinh. Lúc quan hệ em chỉ hôn vào ngực 2-3 cái ( ko hôn vào nhũ hoa ) và hôn vào cổ cô gái đó 1-2 cái. Và đến bây giờ là( 18/8/2016). đã được 3 tháng kể từ ngày quan hệ. Trong vòng 3 tháng từ lúc quan hệ thì em ko có biểu hiện gì như bị tiêu chảy, buồn nôn, ho, mệt mỏi, hay mọc hạch ở nách cả, và cũng ko mọc ban như những gì miêu tả ở tài liệu trên mạng. Thời gian gần đây em nghe được ở làng kế bên có người bị HIV chuyển sang AIDS , rồi thì mấy đợt liên hoan gần đây anh em công ty liên hoan rồi rủ nhau đi quan hệ GMD. Mặc dù em không đi quan hệ nữa, và chỉ nghe kể thôi nhưng em vẫn cảm thấy hốt hoảng thật sự. Tự dưng em bị ho ra đờm ( Em có hút thuốc lá và cả thuốc lào ,và làm việc trong môi trường hóa chất ) 1-2 ngày nay em cảm giác cổ họng khô khan, ăn cơm cảm giác mắc ngẹn ở cổ hỏng và chuyên bị ợ cảm giác đầy bụng . Bác sĩ cho em hỏi em có bị nhiễm HIV không ạ. Hay là do tâm lý của em bị ảnh hưởng lên em suy nghĩ nhiều quá. mong các bác sĩ giải đáp cho em với ạ. Giờ trong đầu em cứ lúc ẩn lúc hiện suy nghĩ tiêu cực trong đầu, rồi thì chỉ nghe đến chuyện gái gú là em chột dạ. Cảm giác bất an. Suy nghĩ đủ thứ đến với mình. Em ko biết phải nghĩ thế nào nữa. Mong nhận được hồi âm của Bác sĩ. Xin chân thành cảm ơn.
 

Tư vấn viên 3

Tư vấn xét nghiệm, điều trị HIV, PrEP, PEP và STDs
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Re: Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương c

chào ban
Theo những gi bạn mô tả thì hầu như không thấy khả năng lây truyền trong lân QHTD đó. Hiện tại ở bạn có 2 vấn đề là stress dẫn đến triệu chứng viem da dày và vấn đê hút thuoc lá + môi trướng lam việc độc hại => rất không tốt cho phổi. Bạn nên bỏ thuốc lá , bỏi vi thuốc lá hoặc hóa chất độc hại về lâu về dài có thể gây nhiều ảnh hương xấu đến phổi , bao gồm cả ung thư phổi. Ban da lam viec trong moi truong nhu thê , viec bo thuoc la là het suc can thiet , con môi trường lam viec cua ban thi mình không can thiep duoc , chi hy vong ban co nhung bien phap bảo hộ an toan trong moi truong lam viec. chúc suc khỏe ban ! Và không quên nhắc ban vấn đề QHTD an toàn , han chế tối đa quan he ben ngoai hoặc nhiều ban tình.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

nvquang2

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Re: Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương c

cảm ơn bác sĩ. thật sự trong đầu em lúc nào cũng hốt và lo sợ. nghe được lời giải đáp của bác sí em an tâm hơn phần nào. Và em có cần thiết phải đi xét nhiệm HIV hay gì nữa ko ạ. vì em chỉ có bị ho ra đờm và ợ hơi chua thôi ạ
 

Tư vấn viên 3

Tư vấn xét nghiệm, điều trị HIV, PrEP, PEP và STDs
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Re: Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương c

để an tâm thì thời điểm này bạn có thể đi XN HIV . Nếu như ban chi mới có 1 lần hành vi nguy cơ thì tôi nghĩ kết quả sẽ âm tính. Viêm day dày và viêm phổi thi ban co the đi khám nội khoa thông thường nhé. Chao ban
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

nvquang2

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Re: Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương c

Thưa bác sĩ. Em ở Hà Nội và em có tìm hiểu được bệnh viện Bạch Mai có xét nhiệm HIV. Bệnh viện làm việc cả thứ 7 và chủ nhật. Em không biết được phòng khám về truyền nhiễm này có làm việc hay không. Và Bác Sĩ có thể cho em hỏi chi phí nếu mình khám thì có thể tốn đến bao nhiêu đươc không ạ.
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Re: Phơi nhiễm HIV dương vật không thực sự cương c

Về chi phí khám bệnh tùy theo bệnh viện sẽ có giá cụ thể. Riêng về xét nghiệm HIV test nhanh khoảng 60 nghìn đồng, HIV combo khoảng 150 đến 200 nghìn đồng. Còn về giờ giấc làm việc nên đi theo giờ hành chính, nếu đi ngoài giờ thì chi phí dịch vụ sẽ cao nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top