08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Long An đưa vào hoạt động Phòng khám HIV tư nhân đầu tiên

Administrator

Phụ trách kỹ thuật
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
PHÒNG KHÁM HÙNG VƯƠNG trên trang web của Cục Phòng, chống HIV/AIDS Bộ Y tế: https://dichvu.vaac.gov.vn/places/phong-kham-hung-vuong-long-an/

XEM VIDEO CLIP PHÒNG KHÁM HÙNG VƯƠNG TRÊN ĐÀI TRUYỀN HÌNH LONG AN:


Nguồn tin: Đài Truyền hình Long An.




Nhằm giúp người nhiễm HIV có cuộc sống khỏe mạnh, Phòng khám, điều trị HIV/AIDS tư nhân đầu tiên của tỉnh Long An mang tên Phòng khám Hùng Vương (số 143/106Đ, tổ 5, ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) do bác sĩ chuyên khoa truyền nhiễm Bùi Thanh Bình phụ trách được thành lập và đi vào hoạt động vào tháng 9/2019. XEM ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM



Phòng khám, điều trị HIV/AIDS tư nhân đầu tiên của Long An đi vào hoạt động

Phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám là khám bệnh, tư vấn, xét nghiệm HIV test nhanh sàng lọc và kê đơn điều trị bằng thuốc ARV (thuốc kháng virus HIV) cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS; xử trí cấp cứu những bệnh thường gặp và cấp cứu chuyên khoa cho người bị phơi nhiễm HIV trong 72 giờ đầu bằng thuốc ARV (gọi tắt là PEP) để tránh nguy cơ bị lây nhiễm HIV sau khi tiếp xúc với nguồn lây nhiễm như giẫm kim tiêm, máu và dịch tiết người nhiễm bắn vào mắt, niêm mạc hoặc vùng da bị tổn thương, quan hệ tình dục không an toàn;... Ngoài ra, nếu khách hàng là người thuộc nhóm có hành vi nguy cơ cao như nam quan hệ tình dục đồng giới (MSM), Người chuyển giới nữ (TGW), phụ nữ bán dâm, các cặp dị nhiễm (1 người nhiễm và 1 người không nhiễm HIV)… cũng sẽ được tư vấn điều trị dự phòng trước phơi nhiễm (gọi tắt là PrEP).

Theo nghiên cứu, người dự phòng PrEP sẽ phòng tránh lây nhiễm HIV lên tới hơn 92% mặc dù có hành vi tình dục không an toàn với người nhiễm HIV. Bác sĩ Bùi Thanh Bình cho biết, hiện nay, nhiễm HIV được xem như một bệnh mạn tính và có thể kiểm soát tốt nếu bệnh nhân tuân thủ điều trị ARV. Sau khi điều trị bằng ARV từ 3 - 6 tháng có thể đạt được mục tiêu ức chế HIV dưới ngưỡng phát hiện. Khi đạt mục tiêu này, người nhiễm HIV vẫn sống khỏe mạnh, không lây nhiễm HIV cho vợ, chồng, bạn tình và làm việc như người không nhiễm HIV cho đến tuổi già, thậm chí có thể kết hôn và sinh con hoàn toàn khỏe mạnh nếu tuân thủ điều trị tốt. Để được tư vấn và khám bệnh nhanh chóng, thuận tiện, bệnh nhân có thể điện thoại đến phòng khám qua số điện thoại 08.28.98.08.08, hoặc qua Website: tuvanhiv.vn.

Phòng khám, điều trị HIV/AIDS tư nhân Hùng Vương mở ra sẽ góp phần cùng ngành Y tế tỉnh trong việc tư vấn, sàng lọc, phát hiện người nhiễm HIV còn tiềm ẩn trong cộng đồng để đưa vào chương trình điều trị ARV; giúp người nhiễm HIV có cuộc sống khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người nhiễm, hạn chế lây lan ra cộng đồng và góp phần thực hiện mục tiêu 90-90-90 của tỉnh Long An./.

Ngọc Hân – Trung Hiếu

Nguồn tin: baolongan.vn[/MEDIA]
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top