08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Dương tính nhưng không dùng thuốc

Tài nguyễn 1111111

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ cho em hỏi sau khi bị dương tính mà sống lành mạnh, ăn uống lành mạnh, thể dục thể thao thường xuyên mà không dùng thuốc thì sống được bao lâu ạ
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Lý thuyết là sống chỉ được 2 - 3 năm, nhưng thực tế không điều trị bằng thuốc thì chưa tới được 2 năm là đã tử vong.
Cho dù bạn có cảm thấy khỏe mạnh hay đi chăng nữa thì cũng phải dùng thuốc để điều trị, kéo dài sự sống chứ không có cái chuyện không dùng thuốc rồi sinh hoạt lành mạnh là sẽ khỏe bình thường.
 
Sửa lần cuối:
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

Tài nguyễn 1111111

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ cho em hỏi % lây nhiễm HIV qua các trường hợp này với
QH ko BCS
QH có BCS bị rách
QH có BCS bị tuột 1 nửa
QH có BCS bị tuột hoàn toàn
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Đã quan hệ không an toàn ( không bao cao su, bao cao su bị rách, bị tuột 1 nửa với tuột hết ) với người bị nhiễm HIV là có nguy cơ.
Giờ nói theo lý thuyết quan hệ âm đạo không an toàn ở nữ giới, ước tính tỷ lệ nhiễm là từ 0.1 - 1%. Trong khi thực tế rủi ro bạn vẫn có thể rớt vào nhóm con số 1%. Vậy thì tỉ lệ % ở đây bạn quan tâm để làm cái gì ?
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

Tài nguyễn 1111111

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Mn cho em hỏi khi dương vật xìu xuống thì BCS có ôm sát theo dương vật không hay có chỗ hở để dịch âm đạo lọt vô ạ
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Bác sĩ cho em hỏi có khi nào em bị lây nhiễm sau khi làm xét nghiệm không ạ. Vì em thấy nhân viên lấy máu tài quầy tính tiền và thu tiền. Quy trình: sau khi bao quăng tay , nhân viên quấn gì đó vào bắp tay em rồi sau đó lấy máu , lấy xong thì thì nhân viên dùng miếng gấp gấp bông gòn trong hủ inox để lên vết kiêm rồi băng keo cá nhân. Nhưng em nhìn vào hủ inox thì bên ngoài hủ có vết máu chứng tỏ trong hủ ít nhiều cũng có máu

Không bao giờ có cái chuyện bị nhiễm HIV khi đi xét nghiệm nhé bạn, bạn đang lo lắng thái quá đấy.
Cái người mà có nguy cơ bị nhiễm HIV chính là những nhân viên, y tá lấy máu. Họ có kiến thức chuyên môn, nên bạn không có cần phải lo lắng những quy trình họ làm.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

Tài nguyễn 1111111

Vi phạm Nội quy
Tài khoản Bị khoá
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ cho em hỏi sao em sét nghiệm 55 ngày âm tính rồi. Nhưng sau khi làm xét nghiệm thì em ngày hôm sau em bị nhiệt miệng, rồi sau đó là viêm họng rồi nổi 1 cuc gì đó ở cằm có thể là hạch . Có khi nào em bị lật kèo hoặc bị lây sau khi xét nghiệm ko ạ. À với lại trong thời gian này em có ăn nhậu hơi nhiềup⁰
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Mình đã trả lời là không có cái chuyện nguy cơ bị nhiễm HIV khi làm xét nghiệm. Bạn có chịu đọc và tiếp thu không vậy bạn ?

Việc bạn trình bày triệu chứng không có ý nghĩa và giá trị trong chẩn đoán HIV. Không có ai, kể cả người có chuyên môn về HIV cũng không nghe triệu chứng để chẩn đoán HIV. Chỉ có xét nghiệm mới biết được bị nhiễm hay không.
Nếu bạn muốn có triệu chứng xuất hiện thì phải chờ hơn nhiều năm cho tới khi gần sát giai đoạn AIDS, thậm chí là vài trường hợp không có bộc lộ ra.

Và mình hỏi bạn câu này. Tại sao bạn lại sử dụng 2 tài khoản khác ?
Diễn đàn nghiêm cấm các hành vi tạo nhiều hơn 1 tài khoản chính đang sử dụng.
Nếu vi phạm hành vi này sẽ bị khóa hết toàn bộ tài khoản, kể cả tài khoản liên quan.
 

Vũ Đắc Tính

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Tại sao mình đã cảnh cáo không được tạo nhiều tài khoản, bạn vẫn tiếp tục tạo thêm tài khoản là sao vậy hả ?
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top