08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Đang lo lắng và stress về những biểu hiện em đang gặp

Trầm cảm

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Xin chào Bác Sĩ và mọi người.
Em năm nay 26t e đang rất hoang mang và lo sợ về những biểu hiện mà em đang gặp, em tra nhiều nguồn thông tin, nhưng vẫn chưa thể nhẹ lòng, cách đây 2 tuần em có qhe oral sex ( em không có làm cho bạn ấy, em cảm nhận nuoc bọt có nhiều ở chỗ của em) và tụi em có dùng bao( nhưng bị rách ở miệng bao, khi em ktra thì ở đầu dương vật thì em vẫn thấy tinh trùng nhưng nó không có bị rách hay xì ra, một lúc sau thì nó tràn ra phía chỗ rách) và em cảm thấy là bạn ấy xuất tinh sau khi dương vật đã ở ngoài (nhưng đó là cảm nhận, em không biết em đúng hay không) , nhưng bạn đó đã quan hệ với 1 bạn nữ khác( em không biết bạn gái đó có HIV hay không) bạn em coa đi xét nghiệm sau 1 tháng thì âm tính, em chỉ nghe bạn ấy nói. Khoảng vài ngày trước em có đau họng(2-3 ngày) là hết và dêm thứ 6 em có ăn một ít cua hoàng đế, nhưng đó giờ em ăn hải sản bình thường, sau khi ăn xong thì em bị nổi mề đay ở cùi chỏ 2 cánh tay. Nhưng sang thứ 7 em bị nổi mề đay rất ngứa toàn thân chỉ nổi ban ngày và hết và cứ như vậy được 2 ngày thì bây giờ em chỉ nổi vào ban đêm vài tiếng sau là nó lặn. Hôm bữa em có đọc thông tin tế bào Lympho T giảm là hệ miẽn dịch giảm -> nguy cơ HIV. Em có nổi 1 cục hạch ở dưới hàm( khi em ngước cổ và ấn vào mới cảm nhận được và không đau). Hiện tại em lo lắng quá. Em rất sợ. Em còn trẻ và e còn muốn đi du học tiếp. Mà bây giờ em lại coa những biểu hiện như thế này. Em đang đợi 1 tháng nữa đi XN combo Ag. Nhưng mà em không dám đối mặt với sự thật.
 

Đình Nam

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
theo như lời bạn kể, có OS thì nguy cơ thấp thôi, còn quan hệ nếu BCS vẫn trùm kín đầu dương vật thì không sao
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

Trầm cảm

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Nhưng em cũng có thêm nhiễm nấm candida nữa. Em đọc báo những triệu chứng y như của HIV luôn. Huhu em vẫn chưa có gia đình, trường hợp xấu nhất chắc em ở vậy tới già luôn e:sad
 

HungVuongLab

Xét Nghiệm Y Khoa: 114/2 Hùng Vương, Q5, HCM
Ban Quản Trị
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Do em vệ sinh kém nên có thể nhiễm nấm thôi em nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

Trầm cảm

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Do em vệ sinh kém nên có thể nhiễm nấm thôi em nhé.
Haizzzz trước tết em có XN máu ở công ty(8h30) thì tế bào Lympho là 38, hôm chủ nhật em XN thì nó là 21( em XN lúc 14h). Em bị nhiễm Candida ở âm đạo. Vậy sau bao lâu thì em đi XN để có kq 9 xác ạ?
 

longla113

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
3 tuần bạn có thể xét nghiệm được rồi.. Cố lên ko sao đâu.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top