08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Cọ xát dương vật vào âm đạo OS có nguy cơ HIVkhông

nguyco123

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Xin chào các Bác sĩ, xin cho em được hỏi là vào ngày hôm qua em có QHTD với GMD , sau khi được GMD BJ thì cô ta cầm DV của em cọ xát với AD khoảng thời gian gần 3 phút để kích thích, sau đó em mang BCS và QH bình thường cho đến khi xuất tinh, em có kiểm tra BCS không bị rách, và trong lúc QH không bị tuột. Nhưng điều làm em hoang mang là hành vi cọ xát DV vào ad, do em không biết chắc chắn DV có vô tình vào trong ad hay không. Xin các Bác sĩ tư vấn giúp, nếu em uống PEP thì có còn kịp không ạ :(

P/S: Xin lỗi em chưa đọc nội quy nên đã spam 1 topic, xin Bác sĩ khóa hoặc xóa lại dùm em.
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Cọ xát dương vật và âm đạo

Quan hệ tình dục bằng miệng có nguy cơ đối với HIV khi dương vật của bạn bị trầy xướt, có tổn thương, chảy máu và miệng bạn tình bị lở loét, viêm nhiễm, chảy máu bạn nhé.tuy nhiên QHTD bằng miệng cũng có nguy cơ với: giang mai, lậu, viêm gan B,... Nếu không hội tụ 2 yếu tố trên thì không có nguy cơ đối với HIV. Việc bạn cọ xát dương vật với âm đạo thì không sao cả, khi nào dương vật vào âm đạo mới có nguy cơ, bạn QHTD có BCS không rách, không tuột thì bạn an toàn. Nếu bạn xác định hành vi BJ không có yếu tố như tôi vừa chia sẻ thì bạn không cần dùng PEP trong TH này, còn việc bạn không xác định được thì việc dùng PEP trong 72h hay không do bạn quyết định.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

nguyco123

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Re: Cọ xát dương vật vào âm đạo OS có nguy cơ HIVk

Vâng, xin cám ơn anh tuy nhiên cho em hỏi thêm về vấn đề này, theo như anh tư vấn thì chỉ khi nào DV vào ad va QH trong thời gian dài thì mới có nguy cơ cao, còn khi cọ xát nếu chẳng may DV có lọt vào ad nhưng không đủ sâu và lâu thì ko có nguy cơ thật sự phải không anh ?
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Cọ xát dương vật vào âm đạo OS có nguy cơ HIVk

Nếu dương vật bạn lọt vào âm đạo thì có nguy cơ vì dịch âm đạo có thể dính vào lỗ sáo bạn nhé. Hành vi cọ sát nếu bên ngoài âm đạo khô, không có chảy dịch thì yên tâm, còn nếu cọ sát bên ngoài mà dịch chảy nước nhiều cũng có thể dính vào lỗ sáo của bạn !
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top