08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Chúc mừng năm mới 2015

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM





Nhân dịp năm mới 2015, Bác sĩ Bình gửi đến toàn thể anh em Ban Quản Trị và thành viên tuvanhiv.vn lời chúc năm mới sức khỏe - hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới!



 

Thu Pham

Người đồng sáng lập Diễn đàn tuvanhiv.vn
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Mừng xuân năm mới 2015 Thu Pham xin kính chúc toàn thể anh chị em trong BQT cùng các thành viên có 1 năm mới an khang thịnh vượng.

Vậy là 1 mùa xuân đã đến và những bông hoa tươi đang chen nhau đua nở đó là niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

Chính vì lẽ đó nên
Thu Pham muốn gửi lời kính chúc tới tất cả anh chị em trên mọi miền tổ quốc đã hội tụ về đây để xây đắp 1 diễn đàn tuvanhiv.vn với sự cố gắng của tất cả của BQT cũng như tình cảm của anh em thành viên đã cống hiễn cho diễn đàn trong suốt thời gian qua, để giờ đây wesite tuvanhiv.vn đã và đang là 1 trong những diễn đàn HIV lớn mạnh nhất việt nam.

Vậy
Thu Pham mong rằng tất cả anh em BQT cùng các thành viên chúng ta đoàn kết-gắn bó để xây đắp diễn đàn ngày càng phát triển hơn nữa, và lời 1 lần nữa Thu Pham kính chúc anh chị em có 1 năm mới thật là vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.





[video=youtube_share;Mm3juYYn_ss]http://youtu.be/Mm3juYYn_ss[/video]
 

Hi vọng

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên

Kính chúc các anh chị và các bạn năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc. Chúc cho diễn đàn chúng ta ngày càng phát triển để trở thành trang tư vấn tốt nhất Việt Nam về H :D
 

Hiếu Hiếu

Thành viên danh dự


Kính chúc các anh các chị và các bạn trong ngôi nhà chung của tuvanhiv.vn 1 năm mới an khang thịnh vượng.sức khỏe dồi dào ,làm ăn phát đạt.
Đợi anh Bình lì xì rồi cùng nhau đi kiếm nguy cơ mới :cuoij:ldk
 

khoinguyen

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên

Chúc anh Bình ,Thu Pham và các anh chị em trong BQT 1 năm mói dồi dào sức khoẻ,đạt thật nhiều thành công trong cuộc sống!
Tết ta anh Bình lì xì đủ để đi OS,còn Ba Con Sâu thì y sĩ Nhung lì xì
 

Đình Nam

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên


chúc một năm mới an khang thịnh phuopng,gap nhiu may mắn cho toàn thể dien đàn mịn
 

Y sĩ Nhung

Phòng khám Xét nghiệm
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa

conxinloi

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực


Một năm đã trôi qua, gạt bỏ phía sau lưng bao mệt mỏi ưu phiền không mong muốn... Năm 2014 BQT tuvanhiv và các thành viên đã trãi qua bao sóng gió thăng trầm vui có buồn cũng có. Nhưng rồi ai có nguy cơ cũng an toàn trở về với cuộc sống hiện tại ..........Conxinloi cũng chúc anh chị em toàn forum một năm mới đầy viên mãn PHÁT TÀI - AN KHANG - HẠNH PHÚC!. Chúc cho ai có nguy cơ tất cả đều âm tính.

 

nhớ

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
năm mới 2015 chúc anh bình toàn thể anh chị cùng các bạn trên diễn đàn có 1 cái năm mới an khanh , hạnh phúc, vui vẻ, và thật nhiều may mắn trên cuộc sống cũng gặt hái nhiều thành công trong công việc!
 

Nguyễn Kỳ

Thành viên danh dự
Chúc BQT và thành viên năm mới có nhiều niềm vui mới. những gì không vui cho vào quá khứ hết nhé
 

loilam201

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên




sắp giao thừa rồi cả nhà ơi. :ldk. kính chúc cả nhà có 1 năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc nhé. chúc mừng năm mới. cuoi
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Happy new year ! chúc toàn thể anh chị em năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng !;)
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top