08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Cháu xét nghiệm HIV 1/2 cách ngày quan hệ 8 tuần kết quả âm tính mong bác sĩ tư vấn giúp cháu

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Chào bác sĩ Bình, Cháu có quan hệ tình dục với gái mại dâm có sử dụng bao cao su khi quan hệ, nhưng trước khi quan hệ thì GMD đã mút cho cháu, từ hôm quan hệ được 7 tuần thì cháu đi xét nghiệm giang mai TPHA kết quả âm tính, 8 tuần thì cháu bị nhiệt ở họng bác sĩ da liễu khám cho cháu kết luận cháu bị Aphtose bác sĩ làm xét nghiệm HIV 1/2 cho cháu kết quả âm tính, nhưng làm xét nghiệm vết loét ở họng thì dương tính với virus HSV, cháu có hỏi bác sĩ bác sĩ nói là loại virus bình thường gây nhiệt ở miệng, bác sĩ bán thuốc cho cháu về uống, cháu đã khỏi Aphtose ở miệng, nhưng cháu vẫn rất lo lắng 9 tuần cháu lại đi xét nghiệm giang mai VDRL kết quả âm tính, cháu rất lo lắng không biết dương tính với HSV có bị HIV không, và hôm nay tuần 10 cháu lại đi xét nghiệm ở bệnh viện đa khoa tuyến huyện tet nhanh Serodia HIV kết quả âm tính, viêm gan B cũng âm tính vì ở đây họ không làm xét nghiệm giang mai lên cháu cũng không làm, vì tuần trước cháu mới xét nghiệm giang mai rồi kết quả âm tính, xin bác bình tư vấn giúp cháu với thời gian 8 tuần, và 10 tuần Âm tính như trên cháu có nguy cơ mắc HIV không, và bệnh HSV có gây HIV không, còn về bộ phận sinh dục của cháu từ ngày quan hệ đến giờ cũng không có vết loét lào, ở trên môi và cơ thể cũng không có vết loét lào, cháu cũng hay bị viêm họng do uống đồ lạnh, ở lưỡi cháu thì cũng có mọc tưa lưỡi và nông màu trắng, xin bác sĩ tư vấn giúp cháu, cảm ơn bác sĩ nhiều
 
Sửa lần cuối:
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ tư vấn giúp cháu với
 

Tình nguyện viên 5

Chia sẻ vì cộng đồng
Ban Quản Trị
Tình nguyện viên
10 tuần xét nghiệm HIV âm tính thì bạn an toàn với nguy cơ mà bạn mô tả rồi. Nếu muốn chắc chắn 100% chốt sau đó 3 tháng 1 lần nữa để xả stress. HSV là chủng virus gây mụn rộp hay còn gọi là Herpes. Lành tính và không liên quan đến HIV. Hai chủng virus hoàn toàn khác nhau. Bạn đã điều trị khỏi rồi nên yên tâm nhé. Thứ 3, test giang mai ở 9 tuần âm tính bạn cũng an toàn luôn với Giang mai nhé. Chúc bạn khỏe!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Em rất chân thành cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp em. Em chúc toàn thể các bác sĩ luôn luôn mạnh khỏe, em chúc cho tất cả anh chị em trong diễn đàn mạnh khỏe sống tốt, sống vui sống trở thành những người tốt cho xã hội, bản thân em đã sai lầm em đã rất hối hận vì hành động ngu suẩn của mình, cầu mong không có ai sai lầm như thế, để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Chân thành cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.
 

Tình nguyện viên 1

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Cảm ơn bạn đã tin tưởng tham gia diễn đàn, chúc bạn sức khỏe, thành công và gặp nhiều may mắn
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Cho cháu hỏi lạ một tý, phương pháp xét nghiệm serodia 10 tuần âm tính ở bệnh viện tuyến huyện như vậy đã yên tâm được chưa mong bác sĩ tư vấn giúp cháu.
 

Phan Thái An

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Kết quả sau nguy cơ 10 tuần âm tính thì bạn có thể yên tâm rồi nhé. Bạn nên xét nghiệm lại sau nguy cơ 3 tháng theo khuyến cáo của BYT. Chúc bạn sức khỏe.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Dạ vâng căn bản em bị viêm họng, và ù tai Lên em lo lắng, và có mọc mụn dạng trứng cá ở ngực, đi khám ở trung tâm da liễu bác sĩ nói là do em uống thuốc đợt trước bác sĩ kê đơn cho, lên bị mọc viêm da dạng trứng cá ,bác sĩ có bán thuốc cho uống và bôi, được 5 ngày cũng chưa khỏi ,lên em lo lắng
 

Tiểu Phàm

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Chào bạn! Viêm mũi họng thường có biến chứng gây ù tai, bạn không nên hỉ mũi quá mạnh khi mũi bị nghẹt, thay vào đó bạn nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi giúp mũi thông thoáng và xông mũi bằng cách nấu nước sôi và hít hơi nước bốc hơi sẽ cải thiện đáng kể triệu chứng viêm!
Bạn có kết quả xét nghiệm 10 tuần âm tính thì rất đáng tin cậy, khuyên bạn yên tâm!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Em chào ban quản trị và các bác sĩ. Hôm nay là tuần thứ 11 cháu được trung tâm lao động ngoài nước Việt Nam làm xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm để trước khi suất cảnh sang Hàn Quốc lao động, tại bệnh viện đa khoa tràng an ở hà nội, kết quả xét nghiệm HIV ELISA âm tính, giang mai TPHA âm tính, viêm gan B âm tính . Và kết quả xét nghiệm bên Hàn Quốc âm tính cả ba bệnh trên, cháu Xin hỏi bác sĩ như cháu xét nghiệm như trên đã an toàn được chưa, vì còn một tuần nữa mới được 12 tuần mà mấy hôm nữa cháu phải về công ty làm việc rồi, cháu đi suất khẩu lao động hàn quốc, mong các bác sĩ tư vấn giúp cháu.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Vâng em chào bác sỹ và ban quản trị , em vẫn còn rất lo nắng nên hôm nay em vào em hổ mong bác sỹ bình và ban quản trị tư vấn giúp em , em xét nghiệm tại trung tâm lao động ngoài nước trước khi suất khẩu lao động sang Hàn quốc vào làm việc từ ngày có nguy cơ là 76 ngày xét nghiệm HIV elisa âm tính giăng mai THAP âm tính viêm gan B âm tính , ngày hôm sau sang Hàn quốc là ngày 77 xét nghiệm cả 3 bệnh đều âm tính nhưng em không biết họ phương pháp gì , đến nay em sang được 2 tháng rồi tuần vừa rồi em bị nhiệt ở mép bên phải lưỡi rất đau bị một tuần thì khỏi , em rất lo không biết có phải triệu chứng của HIV không , mà bên này em lại không đi xét nghiệm được như ở Việt nam , nguy cơ của em là quan hệ với GMD có sử dụng bao cao su nhưng mút dương vật của em , ở Việt nam em cũng đã xét nghiệm vào 5 tuần 8 tuần 10 tuần tét nhanh đều âm tính và ngày 76 pp elisa âm tính , Hàn quốc ngày 77 âm tính , mong bac sỹ và ban quản trị tư vấn giúp em , em lo nắm vì em đã quan hệ với vợ sau nguy cơ mà không sử dụng bao cao su , em rất lo cho vợ em . Với kết quả trên em thật sự yên tâm chưa ạ
 
Sửa lần cuối:

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Nguy cơ của em rất thấp và kết quả xét nghiệm nói trên đã an toàn với các bệnh này rồi. Em cứ bình thường với vợ được rồi nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nguyễn Văn trưởng

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bàn bình cho con hỏi ở lưỡi con mọc lông màu trắng mấy tháng nay chưa khỏi thì có làm sao không ạ , và cho cháu hỏi nếu một người bình thương nếu nhiễm thì 8 tuần và 10 tuần là ra dương tính rồi phải không ạ , vì cháu bị nhiệt ở lưỡi và có rêu trắng nên cháu vẫn còn lo nên trest nặng quá , mong bác và ban quản trị tư vấn giúp cháu .
 
Sửa lần cuối:

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Nếu nhiễm HIV thì đã phát hiện được rồi em. Lưỡi trắng có thể do một bệnh viêm nhiễm gì đó thôi, không phải HIV nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top