08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Ai nói OS không có nguy cơ lây HIV là chưa biết đánh giá

Cứu con ba bình ơi

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Kính thưa bác sĩ bình, các anh chị em trong diễn đàn. Em cũng là người đang có nguy cơ em moi đi tìm hiểu nguy cơ.
Sau khi em tìm hiểu kiến thức về HIV em thấy tình huống đó dương tính với HIV như do OS.
Nguyên nhân
1/ Bạn ấy đi kiểm tra sức khỏe định kì 6 tháng 1 lần. Nếu có vấn đề sức khỏe như tài liệu nghiên cứu đưa ra mà bị hạn chế sinh kháng thể thì bạn ấy sẽ biết ngay và bạn ấy sẽ trình bày để anh em không hoang mang==))) việc sinh kháng thể chậm sau 3 tháng rất khó và có thể nói không thể xảy ra===)) kết luận: nguy cơ đó bạn an toàn.
2) sau nguy cơ QHTD có BCS là an toàn.
Về OS.. bạn ấy là người nhận. Thời gian 2 phút
Th 1: không xuất tinh nhưng có dịch hưng phấn. Dịch hưng phấn có mang theo viruts HIV đủ để lây. Bạn ấy OS sâu hay không nếu sâu nguy cơ càng cao với dịch hưng phấn. Miệng bạn ấy có vết sướt chảy máu do ăn đồ ăn hoặc chảy máu chân răng hay có nhiệt miêng hay không. Nếu có thì dịch hưng phấn nằm trên ngay lỗ sáo chạm vào vết thương đó gây ma sát với vét thương hở đó===)) hoàn toàn có thể lây teong tình huống này.
Th2: nuốt tinh dịch thì như diền đàn nói các bạn đã tìm hiểu rồi. Tôi nêu ra.
Các bạn lưu ý rằng bạn này không xét nghiẹm combo 28 ngày sau nguy cơ. Chỉ tétt nhanh thôi. Nên không thể phán lật sau 3 tháng..
Thèo liệu chính thống của 1 giáo sư nước ngoài là 5% sẽ có nguy cơ HIV đối với nhận còn người thì nguy cơ bằng 0. Đây là trường 5% đó.
====))))) DIỄN ĐÀN NÀO NÓI OS K LÂY LÀ CHƯA ĐỦ TRÌNH ĐỂ KHẲNG ĐỊNH NGUY CƠ. CÁC BẠN PHẢI TĨNH TÁO TÌM ĐẾN BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐÚNG LĨNH VỰC ĐỂ ĐC ĐÁNH GIÁ VÀ RA HƯỚNG XỬ TRÍ ĐÚNG NHẤT ĐỂ MÌNH TOÀN NHẤT
Ai mà mà người cho GMD OS chỉ cần DV bạn k trầy sướt và không dính máu trên đầu dương vật là bạn hoàn toàn k thể lây.
Nếu lây là dương vật bị trầy xước và dính máu. Đây là câu hỏi mà bác sĩ luôn hỏi bạn khi tư vấn.
Combo là chính xác 100 %vao ngày 28. Pháp luật việt nam các bạn phải hiểu rằng vùng núi vùng nông thôn còn chưa bố trí dc combo bên tối thiểu 3 tháng. Còn singaphore thì từ làng quê đến thành thị đều là combo. Nên 28 ngày khẳng định. Pháp luật quy định thì phải làm theo pháp luật.
Nếu bạn không muốn đi tù.
1 hành vi nhưng nhiều khả năng khác nhau nên khi chúng ta muốn tư vấn là phải nhớ kĩ, rõ hành vi để bác sĩ đánh giá hướng dẫn. Tôi tin bác sĩ Bình. Ai mà bác sĩ Bình nói an toàn thì bạn cứ tin là an toàn. Còn chuyện 3 tháng là bắt buộc câu đuôi phải có. Vì đó là pháp luật.
Xin phép bạn có hành vi không may mắn như toppic trình bài của mình. Mình muốn nói theo những gì mình hiểu cho các bạn đừng hoang mang. Và mình kính chúc bạn và gia đình luôn luôn sức khỏe bạn nha...
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
C

Cứu con ba bình ơi

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Kính thưa các bác sĩ trên diễn đàn, em có quan hệ với cô bạn nhưng k biết rõ tình trạng sức khỏe người ta, khi đổi tư thế quan hệ khoảng 30s bao bị rách em rút ra không quan hệ tiếp, em coi dương vật của em không bị trầy sướt chảy máu, và khô, bằng mắt thường em không thấy tinh dịch dính lên, dùng chạm vào đầu dương vật khô khô, cho e hỏi nguy cơ của e như thế nào ạ.
 

Tư vấn viên 12

Phòng khám Viễn Đông
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Chào bạn,
Quan hệ không BCS với đối tượng không rõ nguồn gốc là có nguy cơ, trong 72h giờ đầu cần uống thuốc dự phòng, ngoài 72h thì đợi 14 ngày phơi nhiễm xét nghiệm kiểm tra và sau 3 tháng chốt theo quy định bộ nha.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
C

Cứu con ba bình ơi

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Thời gian 17 ngày sau nguy cơ em muốn xn pcr chinh xác không ạ
 

Tư vấn viên 12

Phòng khám Viễn Đông
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Chào bạn,
Quá chính xác bạn nha.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top