08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Vấn đề cạo da đầu có rỉ máu sợ nguy cơ lây nhiễm HIV

linhtokyo

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Thành viên Chưa Xác Thực
Cho e hỏi nếu dao cạo đó dính máu theo e nghĩ lượng máu sẽ ít vì lưỡi dao lam phẳng. Sau 10-15 phút thì máu trên đó khô chưa mấy a ? Virút bất hoạt chưa ? Nếu lúc đó cạo mặt mình không chảy máu đến phần ót sau gái cạo trầy sứt có chảy máu thì còn khả năng lây nhiễm không ạ ??? E lo quá mong mấy a tư vấn e thêm lần nữa ạ , e cảm ơn mấy a ạ !!!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

Anhvnn

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Lượng máu ít thì nó khô liền mà anh
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

Anhvnn

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Em xin được hỏi lại và viết rõ ràng hơn ạ. Ở nhà em có tự cạo ở nhà bằng con dao lam của mình ( em cạo đường kẻ ở trên tóc.đường chéo mà thanh niên hiện nay hay kẻ ấy ạ) nhưng em làm xước 3 đường. (1 đường nằm ở giữa chỗ đường kẻ)( hai đường còn lại nằm lệch đường kẻ) Từ đầu khi cạo em ko có cảm giác rát Hay đau gì hết nhưng sau 1 lúc nó đỏ lên đường dài từ 1 đến 1.5 cm tầm đó ( hình xước có độ rộng như mực bút bi vẽ ra) nhưng mà nhỏ và sắc hơn ạ sau 3 phút em chạy đến tiệm cạo tóc em có đợi tầm hai phút họ cạo tóc và lấy ráy tai cho khách xong người thợ lấy luôn dao cạo(dao cạo cũ) đó cạo đường Kẻ tóc đó cho em họ cạo qua và cũng ko làm xước thêm đường nào hết và người thợ có cạo qua chỗ em bị xước và tóc hai bên có dính lên chỗ xước hai bên ko nằm trong phạm vi cạo đó thế cho em hỏi có nguy cơ ko ạ em xin lỗi vì em hỏi đi hỏi lại nhiều lần nhưng em sợ các anh chị trong diễn đàn đọc bài viết em viết trên nhưng ko rõ ràng nên ko biết được hết ạ
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

Anhvnn

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Đường xước của em thì ko sâu cũng ko rộng ạ .em tự cạo thì ko thấy rát hay đau gì hết nhưng nó ửng đỏ như em đã nói ở trên chảy máu hay ko em ko rõ vì ở trên đầu em chỉ nhìn qua gương thấy đỏ lên 3 đường dài từ 1/1.5cm và khi cạo ở tiệm. tóc sau khi cạo của em có dính lên hai vết cạo ko nằm trên đường kẻ thế cho em hỏi có nguy cơ ko ạ ( dao lam đó là dao lam cũ thợ vừa cạo xong cho khách rồi cạo cho em luôn sau khi lấy ráy tai ) thợ cạo cho em đường kẻ tóc đó và cũng cạo qua ở vệt đỏ mà em nói và cũng ko làm xước thêm đường nào hết thế cho em hỏi có nguy cơ ko ạ (EM XIN LỖI VÌ ĐÃ SPAM Ạ)
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Như em trình bày thì bác sĩ đánh giá không đủ khả năng lây nhiễm HIV, em yên tâm nhé.
Chú ý: không spam bài nữa nhe em.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

Anhvnn

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sỹ ơi cho con hỏi nếu rỉ máu ở những vết xước đó 1 ít thì có nguy cơ ko ạ
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Như thế không đủ khả năng lây nhiễm HIV nhe con.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top