08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AIDS

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Bác sĩ thông báo đến Ban quản trị và thành viên tuvanhiv.vn.

Lúc 15 giờ chiều ngày 24/8/2015, bác sĩ nhận được tin báo từ người nhà của Bé Long An thông báo cha của bé từ trần sau một thời gian chữa trị AIDS với mức CD4 có xu hướng giảm, bị các nhiễm trùng cơ hội. Mặc dù đã nhập viện điều trị nhưng do sức yếu nên anh ấy đã từ trần lúc 15 giờ chiều nay 24/8/2015.

Bác sĩ sẽ kết hợp với một số Quản trị viên và thành viên đến chia buồn với gia đình và trích quỹ từ thiện 1 triệu đồng để cúng viếng, trao số tiền 400.000 đồng ủng hộ cho bé chưa có dịp trao trước đây. Tổng cộng: 1,4 triệu đồng.

Thành viên nào muốn ủng hộ thêm hoặc tham gia đến thăm hỏi chia buồn với gia đình comment vào topic này. HOẶC gọi bác sĩ qua số 0911009900.
Thời gian đến thăm viếng khoảng 16 giờ chiều 25/8/2015.

Thay mặt BQT tuvanhiv.vn xin gửi lời chia buồn đến gia đình của bé. Mong mẹ của bé cố gắng vượt qua nỗi đau này, tuân thủ điều trị ARV để có sức khỏe nuôi bé đến ngày khôn lớn.

Topic của Bé Long An: http://tuvanhiv.vn/threads/1484-Tin...nhiem-HIV-hoan-toan-Am-tinh-sau-18-thang.html


Ảnh: Mẹ và Bé Long An nhận quà BQT tuvanhiv.vn hôm 31/5/2015
 

Vũ Bảo

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Khi thấy dòng tin này tôi thật sự thấy rất buồn và rất thương bé và gia đình.nhưng cũng xin lỗi anh Bình vì em không thể cùng mọi người tham gia thăm viếng lần này.hy vọng gia đình sớm vượt qua nỗi đau và khỏe mạnh để chăm sóc bé Long An.
 

Hải Dương

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với bé và mẹ bé, hy vọng mẹ bé có sức khỏe tốt để chăm sóc bé. Chia buồn cùng gia đình chị, mong chị mau sớm vượt qua những khó khăn này. Do điều kiện không cho phép nên không thể xuống chia buồn cùng gia đình chị. Anh Bình cho em gửi lời thăm hỏi của BQT nhé, Cảm ơn anh !
 

Y sĩ Nhung

Phòng khám Xét nghiệm
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Khi đọc được tin này chắc chắn ai cũng thấy đau lòng vô cùng, không biết nói gì hơn em xin chia buồn cùng gia đình. Chúc chị sớm vượt qua khó khăn và cố gắng nuôi dưỡng bé khỏe mạnh, cầu mong cho mọi chuyện sẽ sớm qua đi.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
Bác sĩ Bình

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Bác sĩ báo lại anh em BQT và thành viên.

Chiều nay Bác sĩ Bình cùng một số Quản trị viên như Y sĩ Nhung, ĐD. Quốc Huy, ĐD. Hoàng Đô đã đến chia buồn cùng gia đình Bé Long An. Nhóm đã thắp hương chia buồn và cúng viếng số tiền 1.500.000 đồng (gồm trích quỹ từ thiện 1000.000 đồng, tiền thăm bé Long An 400.000 đồng, Mod Ngọc Tú chuyển cúng viếng 100.000 đồng sáng nay).
Do không khí tang lễ rất buồn nên không tiện việc chụp ảnh đăng lên diễn đàn. Đây là việc tế nhị. Mong các bạn thông cảm.

Cha của bé mất đi khi được 36 tuổi để lại bé Long An hơn 2 tuổi và anh trai của bé 13 tuổi. Một mình mẹ của bé vừa bệnh này vừa làm thuê để nuôi 2 con đến ngày khôn lớn cũng là một vấn đề khó khăn.

Qua topic này Bác sĩ cũng mong quỹ từ thiện của diễn đàn mình có thể hỗ trợ cho gia đình bé nhỏ này định kỳ hoặc có dịp nào đó để giảm bớt phần nào khó khăn cho mẹ bé và 2 đứa trẻ. Được biết anh trai của bé năm nay học lớp 7. Mọi chi phí cho việc học tập và nuôi bé do 1 tay người mẹ lo toan. Những ngày sắp tới không biết cuộc sống của 3 mẹ con sẽ ra sao khi cha bé đã ra đi vì AIDS.

Mọi sự ủng hộ cho gia đình Bé Long An xin gửi vào tài khoản của diễn đàn ở mục "ủng hộ từ thiện". Ghi rõ nội dung khi chuyển khoản: "Tên hoặc nick của bạn _ ủng hộ bé Long An"

Topic ủng hộ từ thiện: http://tuvanhiv.vn/threads/4774-Danh-sach-ung-ho-quy-tu-thien-hoat-dong-2015.html?p=41018#post41018

Bác sĩ thay mặt BQT cảm ơn tấm lòng của các bạn đã ủng hộ cho Bé Long An và quỹ từ thiện tuvanhiv.vn trong thời gian qua.:D
 

Anhkiet

Khách hàng Phòng khám & Xét nghiệm
Thành viên Ưu tiên
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Chia buồn cùng gia đình của bé.
 

Y sĩ Nhung

Phòng khám Xét nghiệm
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Sau khi đến chia buồn cùng gia đình bé Long An các thành viên BQT thấy rất đắng lòng,rất đau khi thấy từ một gia đình đầm ấm nhưng bây giờ chỉ còn một người mẹ phải gánh vác mọi việc từ việc miếng cơm manh áo hàng ngày tới lo lắng việc học tập của con.Đau xót đến nghẹn lời , thay mặt BQT chúc chị sớm vượt qua khó khăn và tiếp tục cố gắng chăm lo cho gia đình.
 

Hoàng Minh

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Vì bận đi làm nên không thể cùng BQT đến Viếng tang lễ của anh nhà được. Cầu mong chị luôn có sức khoẻ tốt để nuôi dạy 2 cháu khôn lớn nên người. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình của chị !
 

Tình nguyện viên 3

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Re: Tin buồn: Cha của Bé Long An đã từ trần do AID

Chiều nay đi chia buồn với gia đình bé thấy rất buồn, cầu mong linh hồn anh sớm siêu thoát, mong chị có nghị lực vượt qua để nuôi 2 cháu khôn lớn và học hành thành tài. nhìn cháu trai 13 tuổi nhỏ xíu mặc đồ để tang cha và đứng cạnh quan tài cha để cúi lạy trả người thắp hương bố mình thấy đau lòng quá ;)
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top