08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Quan hệ với GMD có BCS đổ nước vào ko bị chảy ra

Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Bữa giờ em cũng nghĩ lại rồi. BCS không rách là chắc chắn vì em kiểm tra bằng nước. Em có thấy cô ta xé bao, tròng vào cho em. Sau đó QH chỉ trong vòng 1-2 phút đổ lại, rất nhẹ nhàng, chỉ có 1 tư thế. Như vậy không thể tuột hoặc rách được. Mà lúc rút DV ra em còn nhớ lại có đọc diễn đàn mình nhiều bạn bị tuột bao khi rút ra nên đã dùng tay giữ DV cho BCS khỏi tuột. Lúc rút ra em còn nhớ em đã nghĩ "May quá, không tuột". Xong em còn giành lại BCS và ngắm nghía và cột nó lại nữa. Bao nhiều điều ấy thì chắc chắn nếu BCS có bị tuột, hay trong bao không có gì thì chắc chắn em đã phải nhận ra dù có để ý hay không rồi phải không ạ?

Tháng sau em lấy vợ rồi nên mới lo vậy, suy diễn đủ thứ. Ấn tượng về việc có nhìn thấy BCS trên DV không và BCS có tinh trùng bên trong hay không rất mờ nhạt, nó ám ảnh em 2 tuần nay. Em phải dùng những suy luận để loại bỏ nó. Anh xem giúp em những suy luận trên của em là hợp lý đúng không anh? Mà kinh nghiệm của anh thì quan hệ tầm 1 2 phút (chỉ có khoảng vài chục giây là có nhịp, sau đó là chỉ để yên DV trong âm đạo) thì đâu thể tuột được phải không anh? mà nếu tuột thì chắc chắn phải biết chứ em không có say rượu thì sao không biết được đúng không ạ? Suy luận vậy chứ nhiều khi vẫn có những cơn ớn lạnh chạy dọc qua người, mọi người xem em suy luận như vậy có hợp lý không ạ?

Em muốn đi xét nghiệm để giải tỏa, mà mới được 14 ngày. Với em sợ xét nghiệm mà ra có bệnh chắc em chết mất
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Những gì em nói là hợp lý, chắc chắn BCS còn nguyên và không có nguy cơ lây HIV. Em muốn xét nghiệm giải tỏa tâm lý thì cứ xét nghiệm và kết quả sẽ là âm tính.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Ôi Bác Bình trả lời rồi, con mừng quá, con chờ mãi. Bác ơi còn dại quá, con mới quan hệ với GMD lần đầu nên chẳng biết gì hết. Con không biết cảm giác quan hệ không có bao thì thế nào nên cứ lo bao tuột mà không biết. Tình huống lúc ấy chỉ có con và cô GMD, mà con nhắn tin hỏi cô ta BCS có tuột không thì cô ta chửi. Con không nhớ chắc tình hình lúc đó thế nào để khẳng định bao không tuột. Con chỉ nhớ là có thấy cô ta xé bao, tròng bao vào DV cho con. Quan hệ tầm mấy chục giây, xong cô ta để yên DV trong âm đạo thêm khoảng mấy chục giây cho đến 1 phút thì rút ra. Con chưa kịp nhìn gì hết thì thấy BCS đã trên tay cô ta. Con giành lại, nhìn ngó cái bao 1 chút rồi cột lại. Sau khi cô ta về thì con thử đổ nước vào BCS thì nước không chảy ra. Chi tiết quan trọng nhất là sau khi quan hệ có thấy BCS trên DV và trong BCS có tinh trùng không thì con lại không dám chắc. Nên con nhờ Bác Bình và các anh chị BQT xem xét, đánh giá giúp con, chứ con giờ càng nghĩ càng rối ạ
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Bác sĩ đã đánh giá là an toàn, con đừng nhắn tin hỏi cô ta nữa, cô ta chửi con là phải rồi. Con an tâm nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Dạo này lâu lâu con hay bị ngứa hết cả người. Con cũng muốn đi xét nghiệm lắm, mà con mới có 19 ngày, với lại con sợ máu lắm, nhìn thấy máu là con chóng mặt bác Bình ơi. Trường hợp con không xét nghiệm được không bác Bình?

Cho con hỏi thêm là bác Bình có gặp trường hợp nào khùng đến nỗi quan hệ không BCS, hay bao bị rách, tuột mà vẫn nhớ là quan hệ có BCS không bác?
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Bác sĩ nói con an toàn là an toàn, con đi xét nghiệm chi cho tốn tiền. Nếu con ngứa chỗ nào thì gãi đi cho đã ngứa hoặc đi khám da liễu để bác sĩ chẩn đoán và điều trị có thể do dị ứng.

Bác sĩ cũng gặp nhiều trường hợp bị kh....ù....ng nặng như con hỏi vậy đó. Không có nguy cơ được bác sĩ khẳng định mà suốt ngày cứ lo sợ hỏi tới hỏi lui riết rồi bác sĩ là người bị stress nhất. b./
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Con cảm ơn bác Bình nhiều ạ. Con cũng không muốn hỏi nhiều làm bác stress. Hôm nay con bị đau họng và có dấu hiệu cảm cúm. Con nghe nói cảm cúm đi xét nghiệm dễ ra dương tính giả lắm phải không bác Bình?

Ngoài nguy cơ con đã trình bày, con xin trình bày 1 số nguy cơ khác của con, bác Bình đánh giá giúp con xem có an toàn, có cần xét nghiệm không nha bác Bình:

- Trước đây con có gặp 1 cô GMD khác, nhưng không có quan hệ, cũng không có oral sex, chỉ nằm dùng tay kích dục, nhưng cô ta ra dịch nhiều lắm, con sơ có khi văng trúng dương vật

- Ngoài ra cũng có 1 lần khác con đi massage, cô nhân viên cũng trèo lên người con, không có quan hệ, cũng không có Oral sex luôn, nhưng con sợ trong quá trình, âm đạo cô ta chạm vào 1 cái u bã đậu của con ở gần bẹn, con sợ có tiếp xúc với dịch của cô ta

- Ngoài ra có thêm vài lần con đi hớt tóc trá hình, chỉ có làm bằng tay thôi ạ.

Con biết nếu tiếp tục lối sống như vậy sẽ có thể có nguy cơ thật. Con hứa từ đây từ bỏ hết bác Bình ơi. Bác Bình xem giúp con với bác

Bác Bình ơi, hiện giờ con đang thấy hâm hấp sốt, amidan đau, lông mày nhức, triệu chứng giống cảm cúm lắm bác, sao trùng hợp thế bác ơi..
 
Sửa lần cuối:

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Cảm cúm chỉ có thể làm nhiễu kết quả xét nghiệm nhưng không phải lúc nào cũng thế. Vì vậy để hết bị cảm rồi đi xét nghiệm cho khỏi lăn tăn.

Những gì con trình bày là không có nguy cơ và không cần xét nghiệm HIV nhé. Các triệu chứng kia con đi khám bệnh nhe con.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Bác Bình ơi Bác thức khuya vậy để trả lời cho tụi con ạ. Sáng Bác còn phải đi làm nữa mà. Con thương Bác quá.

Triệu chứng này của con nó lạ lắm Bác Bình. Từ tối qua tới giờ thì con không có sốt, chỉ nuốt hơi đau đau họng và lâu lâu nhức lông mày 1 chút. Con quên trình bày thêm là trong các lần trên con còn có hành vi cho tay vào âm đạo GMD. Nhưng lần nào xong về con cũng đều dùng cồn 90 rửa tay mà không thấy có rát, chắc tay không có trầy xước gì. Cũng có lần GMD nằm lên người con, kiểu mát xa Thái ấy ạ. Con cũng sợ có khi trong quá trình đó dương vật có tuột vào âm đạo cô ta không nữa. Tất cả hành vi con nghĩ có nguy cơ con đã trình bày hết cho Bác rồi ạ. Bác Bình có vẫn giữ quan điểm là không có nguy cơ và không cần xét nghiệm không Bác?

Tự nhiên cúm sau đúng 3 tuần, cũng có thể do hôm CN con trúng mưa, nhưng bị lúc này con hoang mang lắm ạ. Chiều mai con muốn gặp Bác Bình có cần đăng ký gì không Bác?

Dạ con cảm ơn Bác nhiều lắm
 

Vũ Bảo

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Theo tôi thì trường hợp của bạn không đáng lo đâu nhé.yên tâm
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
A

abc1

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Anh ơi sao tự nhiên em bị sốt không nguyên nhân. Hôm nay họng đã hết đâu nhưng vẫn hâm hấp sốt, ngay thời điểm 3 tuần em lo quá, có khi nào bao cao su có vấn đề gì không anh? Ngoài bao su bị tuột rách thì con khả năng nào mà bị lây không anh?

Em muốn xét nghiệm quá mà sợ nó ra bệnh thì chắc em chết thôi
 

Tình nguyện viên 1

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Bao kg tuột, kg rách thì an toàn có gì phải lo lắng em, sốt có nhiều nguyên nhân mà đau họng hoặc cảm cúm cũng có thể sốt em nhé, trường hợp của em an toàn thôi có gì mà sợ xét nghiệm chứ.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top