08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Quan hệ đuờng miệng đồng tính nam

tanle1995

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bs cho e hỏi, 12h30 ngày 23/11/2017 e có quan hệ qua đuờng miệng đồng tính nam và em là nguời mút duơng vật nguời đó. Trong qúa trình nguời đó xúât tinh không kịp rút ra em đã lỡ nuốt một ít tinh trùng. Em bíêt rằng nguy cơ lây nhiễm HIV qua đuờng miệng là rất thấp. Nhưng e vẫn lo vì đã nuốt một ít tinh trùng nguời đó. Với lại em có nặn mụn ở quanh vùng miệng và em sợ có vế thuơng HIV sẽ lây lan qua đó (em cũng không bíêt nguời đó có nhĩêm HIV không, vì hẹn nhau trên mạng). Vì thế ngày hôm sau em đến trung tâm phòng chống HIV để xét nghịêm thì từ thời đỉêm trở về qúa khứ thì kết qủa là âm tính. Qua đó e cũng tự mua thuốc trioday uống vào lúc 20h30 ngày 24/11/2017 tức là sau buổi xét nghịêm và uống đến khi hết 30v thúôc. Tuy e bíêt e có nguy cơ thấp và có uống thúôc trúơc 72h nhưng em vẫn rất lo lắng, làm vịêc không tập trung, đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến nó em muốn bùng nổ lên vậy. Mong bs cho em lời khuyên để em có thể an tâm hơn. vịêc dùng thuốc trioday là do e tự mua, trung tâm không khuýên khích em sử dụng vì nói rằng của nguy cơ rất thấp và thuốc rất có hại. nhưng em muốn chắc chắn hơn nên đã tự mua uống vậy hành động của em là sai hay đúng ạ. mong bs tư vấn và trấn an gíup em. e chân thành cảm ơn
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Trung tâm nào mà tư vấn cho em ngậm nuốt tinh dịch người khác không khuyến khích em sử dụng thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV vậy? Trong trường hợp này phải dùng thuốc nhé. Nếu người ta tư vấn như vậy thì em hỏi ngược lại rằng: Trung tâm có đảm bảo là em an toàn 100% không bị HIV trong trường hợp này không? Nếu họ trả lời là đảm bảo an toàn 100% thì em xin chữ ký của họ nhé. Còn chuyện em dùng thuốc là đúng nhưng em tự mua thuốc là không nên mà cần phải có bác sĩ chỉ định và theo dõi xử trí những tác dụng phụ cho em trong quá trình điều trị nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

tanle1995

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Vâng e cảm ơn bác sĩ. Nhưng bây giờ em cũng đã lỡ mua thuốc trioday uống và hôm nay nữa là ngày thứ 7. Tác dụng phụ thì em chỉ thấy hơi mệt khi uống và lúc đó cũng là buổi tối rồi nên uống xong là ngủ luôn ạ. Sáng thức dậy e tập thể dục , chiều chạy bộ nên cũng không thấy điều gì bất thường thêm. Vậy em nên tiếp tục dùng không ạ. Vì cũng như câu em hỏi ở trên là do e tự ý mua vs lại cũng không có ai tư vấn nhiều nên em mới làm vậy vì sợ qua 72h.
 

Tình nguyện viên 5

Chia sẻ vì cộng đồng
Ban Quản Trị
Tình nguyện viên
Có nguy cơ ở trường hợp của bạn. Nên phải dùng thuốc đúng chỉ định để đạt kết quả tốt. Thân!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

tanle1995

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Cho em hỏi uống thuốc chống phơi nhiễm chỉ có tác dụng 1 lần duy nhất hay là sau này có nguy cơ thì vẫn tiếp tục uống được ạ. Vì chỗ tư vấn nói e đã sai lầm vì đã uống cho trường hợp không đáng mà không để dành cho trường hợp nguy hiểm hơn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Chỗ nào tư vấn em như thế? Nguy cơ lần nào tính lần đó nhe em. Nếu em uống mà không bị HIV coi như thành công và em được xem là người bình thường, đâu có con HIV trong người mà sợ nó kháng thuốc. Sau này có nguy cơ muốn uống thuốc dự phòng phơi nhiễm thì cũng uống như một người khác chưa bao giờ dùng thuốc phơi nhiễm. Em cần tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top