08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

OS và quan hệ với GMD trong lúc sỉn nên ko kiểm tra BCS

Một Lần Ngu Sợ Tới Già

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Trong ngày 3-10-2018 do e ăn nhậu nhiều nên đua đòi đi theo chúng bạn đi này đi kia lúc 20h e có đi mát xa và có OS, sau đó lúc 21h e còn quan hệ với GMD do trong lúc xỉn nên lúc GMD OS cho e tầm 5p thì đeo bao cho e luôn e cũng ko kiểm tra là bao có đeo đúng không, quan hệ được gần 10p là xong GMD tháo bao trong lúc tháo có dùng khăn giấy chấm vào mặt ngoài của BCS sau đó chấm sơ lên DV của e, do xỉn quá e cũng ko kiểm tra BCS có vấn đề gì không , vì đeo bao và tháo bao điều do GMD làm rất nhanh. Lúc quan hệ xong là e có rửa DV bằng sữa tắm của nhà nghĩ . Bác sĩ cho e hỏi như vậy e có nguy cơ lây H cao không ạ, tại e OS tới 2 lần với 2 nguoi( nhưng là GMD OS cho e chứ e ko hôn cũng không làm ngược lại) lúc về e có nhìn DV không bị sướt, chảy máu.
Qua hôm sau tỉnh lại e thấy sợ vô cùng, do vk e mới sinh đươc 5 tháng e rất sợ mình đem bệnh về cho vk con, e sẽ hối hận cả đời. E có đến trung tâm y tế bệnh xã hội tỉnh và được test nhanh là AT và được cô bác sĩ bán cho hộp 28v hiệu MyLan và e uống viên đầu tiên lúc 19h15p ngày 4-10, khoảng 22h sau nguy cơ. Từ lúc đó tới nay e vẫn uống đúng giờ và đã được 12v. Nhưng cô bác sĩ tư vấn cho e là về sợ vk nghi thì cứ qhệ an toàn với vk vẫn dc( nhưng e quên nói là vk e đang có con nhỏ và cho con bú) và lúc e uống được 8v e có qhệ an toàn với vk e và e có ktra BCS ko rách, nhưng qua hôm sau e lên mạng tìm hiểu là H còn lây qua đường sữa mẹ nữa, nên e rất sợ nếu có gì thì e chết cũng ko hết tội với vk con e. Hiện giờ e rất sợ e không biết phải cách ly e như thế nào với vk con e, do cv vk e đi làm cty, e kinh doanh tại nhà nên ban ngày e phải giữ con.

E xin bác sĩ có thể tư vấn cho e có cách nào e có thể bảo vệ được vk con e không, e rất sợ giờ chờ đợi tới lúc xét nghiệm máu tiếp theo không biết e có hại vk con mình không. E mong bác sĩ tư vấn dùm e những khả năng nào e có thể lây cho vk con để e có thể tránh trong thời gian này, cứ như thế này e sợ mình sẽ điên trước khi tới ngày xét nghiệm lại quá bác sĩ ơi. E rất mong được sự tư vấn của bác sĩ và mấy a trong diễn đàn có thể tư vấn giúp e, e xin cám ơn 1 lần này là e sợ cả đời cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra tới vk con e.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
M

Một Lần Ngu Sợ Tới Già

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Huhu có ai tư vấn cho e bớt si nghĩ được ko vậy .
 

HungVuongLab

Xét Nghiệm Y Khoa: 114/2 Hùng Vương, Q5, HCM
Ban Quản Trị
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Em quan hệ có BCS không rách hay tuột là an toàn, oral sex có nguy cơ thấp và em đã được xử trí thuốc phơi nhiễm rồi nên em cứ uống đúng và đủ sẽ an toàn em nhé, em có quan hệ với vợ có BCS là an toàn nên em có thễ yên tâm em nhé.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
M

Một Lần Ngu Sợ Tới Già

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Dạ e cám ơn a nhiều, có bị 1 lần mới biết trong thời gian này tâm lý thiệt kinh khủng, a cho e hỏi thêm 1 vấn đề trong thời gian này e chỉ qhệ đúng 1 lần với vk vào ngày thứ 8 dùng Mylan trường hợp nếu xảy ra nguy cơ thì nguy cơ của vk e có cao ko a vì vk e con trong thời gian cho con bú e rất sợ... huhu
 

HungVuongLab

Xét Nghiệm Y Khoa: 114/2 Hùng Vương, Q5, HCM
Ban Quản Trị
Phòng khám Xét nghiệm Y khoa
Em quan hệ có Bao Cao Su là an toàn không lây nhiễm em nhé.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top