08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Cháu 24t xét nghiệm dương tính HIV như chết lặng

Nhật quốc

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Chào bs cháu 24t mới đi xét nghiệm dương tính với HIV ạ .Nhận đc kết quả người cháu như chết lặng đi. Giờ cháu phải làm như nào ạ .cháu ko giám nói ra với ai cả sợ gia đình không chịu được cú sốc lớn này .cả ny yêu cháu nữa ( chưa QH ) cháu ko biết mở miệng như nào để chia tay với cô ấy . Bác sĩ có thể cho cháu biết mình phải làm gì ạ .
 

Khải Thiên

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Chào bạn! Hiện tại lúc này bạn cần phải bình tĩnh suy nghĩ để đối diện với sự thật. Bạn nên chia sẻ cho gia đình biết, gia đình bạn chắc chắn sẽ hiểu, cảm thông với hoàn cảnh của bạn vì gia đình không bao giờ bỏ rơi bạn dù bạn có như thế nào đi nữa. Còn với người yêu bạn thì bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ và chuẩn bị tâm lý trước khi chia sẻ cho cô ấy biết vấn đề của bạn. Mong là cô ấy sẽ hiểu cho hoàn cảnh của bạn và hai người vấn tiếp giữ mối quan hệ tốt. Bạn hãy cố gắng vượt qua cú sốc này mà sống tốt nhé vì còn rất nhiều người xung quanh yêu thương bạn. Và đừng quên đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để nhận thuốc nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe...!!!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nhật quốc

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ cho cháu hỏi thuốc được sử dụng miễn phí hay phải mua ạ.. Nếu lấy thuốc phải đến đâu vậy bs
 

Tình nguyện viên 1

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Em có thể nói rõ cho mọi người biết, nguy cơ của em là gì, đã xét nghiệm sau nguy cơ bao lâu và dùng pp gì, em đã xét nghiệm bằng 3 pp để khẳng định chưa? nếu em đã xét nghiệm khẳng định rùi thì cần gửi kết qủa để bác sĩ xem, xác nhận thành viên và tiếp tục được tư vấn nhé
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
N

Nhật quốc

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Thưa bác sĩ trước đây. em đã QHTD ko an toàn sau này e thấy tình trạng sức khoẻ ko ổn định xuống cân người hay mệt mỏi. E đi xét nghiệm máu... Kết quả bác sĩ kết luận là dương tính... Em về nhà tuyệt vọng cũng ko dùng pp điều trị nào ạ. Nhưng bs cho e hỏi ở kết quả xét nghiệm vi sinh của e là HCV Ab miễn dịch tự động * âm tính / HBsAg miễn dịch tự động * âm tính / Kết luận HIV dương tính là sao ạ
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Kết luận đó là nói HIV dương tính, còn viêm gan B, C thì âm tính nhe em.
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top