08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

NỘI QUY DIỄN ĐÀN, CẢNH BÁO, XỬ LÝ VI PHẠM NỘI QUY

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thu Pham

Người đồng sáng lập Diễn đàn tuvanhiv.vn
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
NỘI QUY DIỄN ĐÀN
(Cập nhật ngày 30-04-2020)
-------- o0o --------

Chào thành viên và khách xem diễn đàn!

Khi tham gia diễn đàn, bạn cần tuân theo các điều trong bảng Nội quy sau đây
:

  1. Viết bằng Tiếng Việt có dấu rõ ràng, đầy đủ ký tự, không viết tắt, không viết kiểu "teen", không dùng ký tự đặc biệt, vô nghĩa.
  2. Font chữ, cỡ chữ, màu chữ sử dụng theo mặc định của diễn đàn, không dùng màu khác hay tự thay đổi font, cỡ, màu chữ.
  3. Đặt tiêu đề phải thể hiện được các nguy cơ và ý chính cần hỏi, không đặt tiêu đề chung chung như: Giúp em với; Xin tư vấn...
  4. Khi viết câu hỏi nên chờ Quản trị viên trả lời xong mới được hỏi tiếp, không được gửi liên tục 2 bài trở lên trong cùng 1 chủ đề.
  5. Không tạo nhiều nick và nhiều chủ đề hỏi lại nội dung đã được tư vấn, không copy câu hỏi từ website khác để post lên diễn đàn. Nếu bị phát hiện tạo nhiều nick sẽ ban nick toàn bộ.
  6. Mỗi nick chỉ được tạo 1 topic để tư vấn nguy cơ trong thời gian 3 tháng. Sau 3 tháng nếu có nguy cơ mới có thể tạo topic mới.
  7. Chỉ hỏi cho hành vi mình có nguy cơ hay không? phải làm gì tiếp theo? nếu hỏi chuyên sâu hơn phải gọi trực tiếp Bác sĩ Bình.
  8. Không đăng các thông tin liên lạc cá nhân như: số điện thoại, email, zalo, facebook... dưới mọi hình thức (bằng số, bằng chữ, ký hiệu...)
  9. Nghiêm cấm quảng cáo trá hình dưới mọi hình thức, kể cả vận động, lôi kéo thành viên đến các phòng khám không thuộc diễn đàn.
  10. Sau khi xem xong bài trả lời, thay vì comment lời cảm ơn hãy click vào nút "cảm ơn" để tránh loãng chủ đề & nhầm với câu hỏi mới.
  11. Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung mình đăng. Ban quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng.
  12. Thành viên chỉ được phép trao đổi lịch sự, có văn hóa. Nghiêm cấm mọi sự đã kích và tranh luận gây hiềm khích với nhau.
  13. Không hỏi và không trả lời về địa chỉ nhà ở hay đơn vị, cơ quan công tác của thành viên với bất kỳ lý do gì để tránh phiền phức.
  14. Những bài viết nhạy cảm, gây hoang mang cho thành viên khác bắt buộc phải xác thực trong 72 giờ kể từ khi xuất hiện trên diễn đàn.
  15. Thành viên dưới 16 tuổi hoặc có rối loạn về tâm thần như: ám ảnh, hoang tưởng... không được tham gia diễn đàn. (*)
  16. Mỗi nick tài khoản chỉ được tạo 1 topic để tư vấn nguy cơ trong thời gian 3 tháng. Sau 3 tháng nếu có nguy cơ mới hoặc có thắc mắc có thể tạo topic mới. ( ĐÃ CẬP NHẬT ). Trong thời gian chờ mà chưa có quá 3 tháng mà nếu có xảy ra nguy cơ, thắc mắc gì thì vẫn cứ hỏi trong Topic trước đó đã tạo.
  17. Không được hỏi đi hỏi lại nhiều lần cho 1 vấn đề đã được trả lời, kết luận rõ ràng. Nếu vi phạm sẽ bị tính là spam, không tiếp thu và sẽ bị khóa vĩnh viễn tài khoản. Ví dụ khi bạn đã được trả lời, kết luận là an toàn với HIV, tức là không có HIV. Nếu các bạn hỏi chốt được chưa, hỏi lại vấn đề kết quả xét nghiệm đã chắc chắn chưa thì sẽ bị tính là spam, lặp lại câu hỏi.
Các quy định về tư vấn:
  1. Bác sĩ không tư vấn riêng qua tin nhắn, zalo, facebook, email mà chỉ xem hình ảnh và trả lời vào chủ đề trên diễn đàn.
  2. Tất cả hình ảnh nhạy cảm không được post trực tiếp lên diễn đàn mà phải gửi qua email: [email protected]
  3. Thành viên có HIV chụp hình kết quả HIV dương tính, các kết quả liên quan gửi email để được Bác sĩ Bình tư vấn cụ thể hơn.
  4. Trong thời gian bác sĩ đang tư vấn online thì mọi thành viên đều tạm dừng comment cho đến khi tư vấn xong.
  5. Bác sĩ không tư vấn hoặc bàn luận về các câu hỏi của thành viên liên quan đến cách tư vấn và khám chữa bệnh từ nơi khác. (*)
  6. Bác sĩ không tư vấn các câu hỏi về nguy cơ lây nhiễm HIV khi đi xét nghiệm hoặc đi khám chữa bệnh từ nơi khác. (*)

Xử lý khi thành viên vi phạm 1 hay nhiều điều trong bảng Nội quy diễn đàn:

Tùy theo mức độ vi phạm mà Ban Quản Trị (BQT) xử lý các hình thức như sau mà không cần báo trước:
  1. Nhắc nhở một lần hoặc nhiều lần tùy theo mức độ vi phạm.
  2. Đóng chủ đề không cho thảo luận tiếp nếu thấy lạc hướng.
  3. Hạ bậc nick thành viên từ cao xuống thấp tùy theo vi phạm.
  4. Khóa nick, cấm tham gia diễn đàn hoặc cấm hẳn địa chỉ IP.
  5. Cho vào thùng rác topic vi phạm nội quy và hoang tưởng.
  6. Xóa topic và các bài viết của thành viên có lời lẽ khó nghe.
  7. Việc xử lý nick vi phạm do BQT tự xem xét và quyết định.
  8. Khi BQT còn có ý kiến trái chiều, Trưởng BQT sẽ quyết định.
CẢNH BÁO:
  1. Tất cả các nội dung Diễn đàn chỉ mang tính tham khảo, người xem cần cân nhắc khi tiếp nhận thông tin.
  2. Không tự áp dụng các kiến thức xem được để tự điều trị bệnh mà cần đến bác sĩ khám bệnh và điều trị.
  3. Thành viên có thể bị cấm trò chuyện trên chatbox nếu có lời lẽ không tế nhị hoặc thông tin sai sự thật.
  4. Thành viên chưa xác thực có thể bị khóa chức năng gửi bài và không được bình luận trong topic người khác.
  5. Thành viên đã xác thực khi gửi bài không cần chờ phê duyệt và được bình luận trong topic người khác.
  6. Ban Quản Trị diễn đàn có toàn quyền quyết định mọi vấn đề ngoài phạm vi được quy định trên diễn đàn.
  7. Mặc nhiên bạn đã đồng ý với nội quy diễn đàn nếu bạn đã đăng ký tham gia làm thành viên.
  8. Nội dung của bảng nội quy này có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không cần phải báo trước.
Ghi chú:
(*): Các phần mới cập nhật.
Xem hướng dẫn xác thực thành viên: XÁC THỰC THÀNH VIÊN LÀ GÌ? LÀM SAO XÁC THỰC NICK?


Ban Quản Trị Diễn Đàn Tư Vấn HIV
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top