08.28.98.08.08
Hẹn Khám

tác dụng phụ của pep

  1. L

    Tác dụng phụ của PEP em bị sốt cao, ói, chán ăn và sụt cân

    Em uống thuốc PEP 28 ngày còn 4 ngày cuối thì em bị sốt cao, ói, chán ăn, không thể ăn được gì, ăn là ói ngửi thấy mùi đồ ăn cũng muốn ói, em bị sụt cân rõ rệt cho hỏi em có bị sao không ạ?
  2. Anhanlam

    Tác dụng phụ của thuốc bậc 1 nhiều muốn đổi thuốc bậc 2

    Nay em dùng PEP bậc 1 đc gần 3 ngày rồi ạ... 2 đêm nào em cũng nằm mơ linh tinh hết... hiện tại là t7 em ko ra bệnh viện được ạ... nếu trường hợp như em có nên điều chỉnh lại thuốc ko ạ... và cho em hỏi thêm 1 vấn đề nữa nếu trong vòng 2 tuần là 14 ngày kể từ nguy cơ của em em có thể dùng xét...
  3. Nguyen van hoa

    Bác sĩ ơi em uống PEP được gần 1 tuần nhiều tác dụng phụ

    Em uống thuốc được gần 1 tuần rồi mà người mệt mỏi quá không uông nữa có sao không bác sĩ
  4. ngoisaoxanh

    Ác mộng và mất ngủ do ARV chắc mình chịu không nổi nữa

    ... Dạo này cứ liên tục bị mất ngủ mà đến khi ngủ được thì toàn mơ thấy ác mộng là sao chứ? Đêm qua nằm mơ thấy lạc vô một mê cung gặp toàn yêu tinh với âm binh cứ nhằm ngay mình mà tấn công ... Mình chiến đấu đến kiệt sức, thức dậy mồ hôi đầm đìa, thân thể rã rời không ngồi dậy nổi luôn ... Có...
  5. P

    Triệu chứng HIV và tác dụng phụ ARV bao lâu thì sẽ hết

    Cần tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV trong 72 giờ đầu hoặc điều trị HIV bằng thuốc ARV có thể liên hệ Phòng khám Bác sĩ Bình (ĐT: 08.28.98.08.08) để được bác sĩ tư vấn miễn phí và có thể chỉ định phác đồ phù hợp cho bạn sau khi có kết quả xét nghiệm HIV, gan, thận. Cần xét nghiệm nhanh HIV, gan...
  6. K

    Sau khi sử dụng PEP thâm quầng mắt và nổi gân xanh

    Kính gửi bác sĩ Bình và các mod trong diễn đàn! Em là thành viên cũ nhưng do diễn đàn gặp sự cố nên phải lập lại tài khoản! Em xin nói lại nguy cơ của mình! Sau khi quan hệ ko an toàn với 1 bạn nữ, em có lo lắng và sử dụng PEP sau 40h nguy cơ. Sau 22 ngày nguy cơ bạn nữ ấy đi xét nghiệm combo...
Top