08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

Xin tư vấn về oral sex ạ

Hyvongtotdep

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Bác sĩ Bình và các anh chị trên diễn đàn cho em hỏi là, tối qua do nhậu say em không kiềm chế được đi massage và có được nhân viên oral sex, cụ thể là 4 lần, mỗi lần đều chưa tới 10s và cô đó ngậm nước nóng khi làm ạ. Em có lưu số điện thoại và hỏi thì cô ấy nói yên tâm, em khỏe mạnh. Mà em thì lo quá, không biết sao lại ngu như vậy nữa. Xin được tư vấn, em cảm ơn ạ!!!
 

Khải Thiên

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Chào bạn! OS nguy cơ lây nhiễm HIV rất thấp khoảng 0,005% mà thôi, nếu dương vật không bị viêm nhiễm, trầy xước thì cũng không lây HIV được. Khi nào miệng cô ấy có viêm loét, chảy máu chân răng hòa vào nước bọt tiếp xúc lêun vết xước hay niêm mạc lỗ sáo thì mới có nguy cơ.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
H

Hyvongtotdep

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Dạ. Em cảm ơn. Cho em hỏi thêm là với thời gian mấy chục giây như vậy, cô ấy ngậm nước ấm và dương vật em không xây xước gì thì nguy cơ em bị các bệnh STDs khác ngoài HIV có cao lắm không ạ? Em cảm ơn ạ.
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
H

Hyvongtotdep

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Dạ. Nhờ bác sĩ bình và các anh chị trong diễn đàn tư vấn giúp em với ạ. Em hoang mang quá! Xin cảm ơn ạ!
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
H

Hyvongtotdep

Chưa xác thực Tài khoản
Thành viên Chưa Xác Thực
Hy vọng các anh chị có thể tư vấn giúp em được không ạ. Theo kinh nghiệm của anh chị trên diễn đàn thì với thời gian OS chưa đến 1 phút, cô gái đó ngậm nước ấm khi làm và em có nhắn tin gọi điện thì cô ấy bảo là cô ấy khỏe mạnh, bảo không phải ai làm nghề này cũng bị nên mong anh chị tư vấn giúp em là khả năng em bị các bệnh khác ngoài HIV cao không ạ. Em cảm ơn ạ!
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Nhắc nhở: Mỗi lần bạn chỉ nên đặt 1 câu hỏi rồi chờ được tư vấn mới tiếp tục đặt câu hỏi mới bạn nhe.
Về nguy cơ đối với Oral Sex thì như trên bạn đã được tư vấn. Hành vi kích dục bằng miệng là có nguy cơ với HIV và các bệnh khác lây truyền qua đường tình dục. Riêng với HIV thì đây là một nguy cơ rất thấp mà thôi, tỷ lệ lây nhiễm cho mỗi lần như thế khoảng 0.005%. Thời gian tiếp xúc trực tiếp như bạn trình bày là rất ngắn, vì thế cũng rất khó có thể lây truyền được bạn ạ!
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top