08.28.98.08.08
  • NGỪA HIV KHẨN CẤP: Nếu bạn Quan hệ tình dục không an toàn sợ lây nhiễm HIV hãy liên hệ Bác sĩ Bình tư vấn xử trí phơi nhiễm HIV khẩn cấp trước 72 giờ (PEP) kể từ khi xảy ra nguy cơ có thể lây nhiễm; Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) hoặc đăng ký điều trị HIV bằng thuốc ARV tự túc, bảo mật thông tin. Liên hệ Hotline 0828980808 - Bác sĩ Bình: từ 7h00 đến 22h00 mỗi ngày kể cả Ngày Lễ, Thứ 7, Chủ Nhật.

CẢNH GIÁC VỚI LỜI LẼ XUYÊN TẠC DIỄN ĐÀN BÁC SĨ BÌNH

tomorrow

Sức sống mới
Chào các bạn! Tôi là người đã mang trong người căn bệnh thế kỹ HIV, hiện tại hàng ngày tôi phải uống ARV để kéo dài sự sống. Tôi chấp nhận hậu quả ngày hôm nay là do bản thân mình gây ra, chính vì thế, tôi không muốn các bạn khác chỉ vì sự mù quáng nhất thời mà vội phán xét hay xúc phạm người đang hàng ngày giúp đỡ cộng đồng, nhất là những người lầm lỡ như tôi, như vậy thất đức lắm các bạn ạ. Tôi xin phép mọi người một chút thời gian viết bài này, theo suy nghĩ cá nhân tôi, vì tôi thấy quá bức xúc nhưng cũng khá nực cười với những lời phản cảm từ các bạn ở một số diễn đàn khác đối với Bệnh Viện Nhiệt Đới nói chung và diễn đàn tuvanhiv.vn của Bác Sĩ Bình nói riêng. Có thể các bạn không biết mình là ai và khả năng hiểu biết của bạn chỉ hạn hẹp nên đã lăng mạ, xúc phạm người khác như vậy.
Với 1 người đã bị HIV như tôi trong thời gian điều trị tại bệnh viện và điều trị từ Bs Bình, thì tôi cảm thấy đội ngủ Bs rất là thương bệnh nhân và điều quan trọng là không kì thị những người bị bệnh xã hội như tôi. Họ đã đặc cả tâm huyết của họ, và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến mới nhất từ thế giới để điều trị cho chúng tôi...
Các bạn hãy thử suy nghĩ cho thật kỹ trước những lời nói mà các bạn nói ra. Tất cả các bệnh viện và một số diễn đàn trên mạng xã hội đều phải thu lợi nhuận từ các tiền khám chữa bệnh của bệnh nhân đó là điều hiễn nhiên. Nhưng cái quan trọng là số tiền các bạn bỏ ra sẽ được lợi ít gì cho bản thân các bạn từ bệnh viện.
Thứ nhất: Đối với tôi, là người từng khám bệnh ở bệnh viện Nhiệt Đới. Tôi xin chia sẽ thật lòng với mọi người rằng. Bệnh viện Nhiệt Đới là 1 trong những Bệnh Viện khá nổi tiếng và thành công về khám chữa bệnh về các bệnh xã hội ở thành phố Hồ Chí Minh. Những người Bác Sĩ khám bệnh cho tôi là những người có kinh nghiệm trong ngành y. Họ luôn đặc bệnh nhân lên hàng đầu. Và áp dụng những kỹ thuật mới nhất, để bệnh nhân có kết quả khám chữa bệnh chính xác và tinh thần tốt nhất. Chứ không phải lợi dụng sự lo lắng của bệnh nhân để chuộc lợi nhé các bạn.
Thứ hai: Tôi xin chia sẽ về diễn đàn tuvanhiv.vn và phòng khám bệnh của Bác Sĩ Bình mà hiện tại tôi đang điều trị ở đó. Điều đặc biệt ở diễn đàn và tại phòng khám là Bs Bình tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, thái độ rất ân cần, hòa nhã, tận tâm. Đầu tiên tôi xin nói về cách tư vấn điều trị cho bệnh nhân ở diễn đàn: Bs Bình đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ siêng năng tích cực đã qua tập huấn chuyên nghiệp về bệnh xã hội như HIV. Bs Bình có lương tâm nghề nghiệp khá cao và thương bệnh nhân bị các bệnh mà xã hội kỳ thị như con đẻ của mình, Nên Bs Bình thường hay tạo ra cho bệnh nhân đang điều trị và thành viên trong diễn đàn những chuyến đi từ thiện cho các bà con nghèo ở vùng xâu vùng xa. Các buổi tiệc offline sinh nhật cho những người bệnh như tôi mà chúng tôi không phải tốn đồng nào cả, đã thế còn được Bs Bình tặng quà sinh nhật nữa chứ. Vậy chúng tôi là gì đối với Bs Bình và Ban quản trị diễn đàn? Xin trả lời rằng: chúng tôi không bà con thân thích gì cả, chỉ gặp nhau trong cơn hoạn nạn rồi đùm bọc lẫn nhau, động viên nhau tuân thủ điều trị tốt để kéo dài sự sống mà báo hiếu cha mẹ, có thời gian thực hiện ước mơ của mình. Nếu ai đã tham gia những buổi offline do bác sĩ Bình và Ban quản trị diễn đàn tổ chức sẽ thấu hiểu điều đó, không quen biết nhưng xem nhau như ruột thịt, tất cả cũng nhờ Bs Bình đã mở vòng tay kết nối chúng tôi lại. Để bệnh nhân có thêm công đức và tinh thần lạc quan vui vẽ để chống chọi căn bệnh thế kĩ là HIV, Những điều tôi nói trên sẽ chứng minh Bs Bình là một người Bác sĩ không chỉ chữa bệnh bằng thuốc, mà còn chữa bệnh bằng tinh thần cho bệnh nhân. Chúng tôi xem Bác sĩ Bình như một người cha tinh thần giúp chúng tôi vui sống và duy trì sức khỏe. Chính vì vậy, chúng tôi gọi Bác sĩ Bình bằng một từ kính trọng là "Ba Bình" mà tôi xem qua nhiều topic trên diễn đàn này rất nhiều bạn không phải nhiễm HIV như tôi mà chỉ là có nguy cơ thôi cũng đã gọi "Ba Bình" nghe rất gần gũi. Do quá nhiều bài viết đăng lên diễn đàn mỗi phút trong ngày, mà trong giờ hành chính thì Bs Bình phải làm việc trong bv nhà nước, chỉ tranh thủ giờ nghỉ mới lên trả lời. Nên đôi khi Bs Bình sẽ trả lời không kịp, thì các bạn tình nguyện viên sẽ thay Bác sĩ để trả lời các bạn. Nhưng các bạn hãy yên tâm, vì những bạn được cấp phép trả lời bài viết thì đã được qua sự tập huấn của Bác sĩ nên hoàn toàn chính xác các bạn nhé.
Tôi không phải là người trong diễn đàn tuvanhiv.vn mà chỉ là tôi là bệnh nhân đang điều trị, nên tôi thấy sao nói vậy thôi, chứ không bênh vực hay gì cả. Tin hay không là tùy các bạn. Bạn nào có ý kiến cứ vào đây chia sẻ. Đúng hay sai là do người xem cảm nhận.
Cuối cùng tôi muốn nói với mọi người hãy suy kĩ những lời nói của mình nói ra. Vì những lời nói xuyên tạc đó không rõ vì mục đích gì nhưng sẽ tổn đức cho chính bản thân các bạn và sẽ ảnh hưởng đến nhiều người đang cần được giúp đỡ từ diễn đàn và Bác sĩ Bình. Cảm ơn các bạn đã xem!
 

Cuộc sống cô đơn

Sức sống mới
Những ng như chúng e nhiễm H còn j quý giá hơn dk mọi ng quan tâm và gần gũi e k biết diễn tả như thế nào e chưa gặp bác sĩ bình nhưng e cảm nhận dk điều đó ạ mong rằng bs luôn khoẻ mạnh để mang lại những hi vọng vào cs cho những con ng lầm lỡ như chúng e
 

xintuvan789

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
bác Bình đừng buồn ạ, tụi em hiểu bác. luôn ủng hộ bác, tụi em có học nên nhận thức được hết mà, có điều ko nói ra, người đọc tự cảm nhận và cười vô mặt tụi nó.
bạn chủ topic đã hiểu được là tụi đó ghen ăn tức ở đó bạn, nó ko bằng bs bình nên cố tình nói xấu, chứ ai mà ko biết bọn nó, ngoài miệng nói tư vấn hoàn toàn chính xác miễn phí ko trục lợi, mà ai thử gọi nó coi, nó nói cái giọng thô lỗ nạt nộ rùi cúp máy. nó là thằng T.mec đó, ai hỏi mua thuốc phơi nhiễm thì nó bán cắt cổ chứ tốt lành gì, bạn tui bị rồi nè, mua xong đem quăng ko dám uống, mà tui biết nó ko phải là bs hay ds gì cả cũng bán thuốc phơi nhiễm, chẳng giải thích gì cả, có ai thích miễn phí thì dĩ nhiên là kém chất lượng, tiền nào của nấy thôi, ở đây ai tiếc tiền thì đừng gọi, qua kia gọi tư vấn mp đi. bs nào ăn ỡ ko phục vụ tư vấn cho mình ăn chơi sướng cu. vậy đi nhe mấy chế.
 

Tình nguyện viên 2

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Lúc vấp ngã, lúc khó khăn nhất các bạn tìm đến diễn đàn, tìm đến Bác sĩ Bình để tìm một sự hỗ trợ về tinh thần, những lời khuyên của Bác sĩ Bình. Mình chưa bao giờ thấy Bác sĩ Bình quay lưng với ai vì họ xấu xa, có những hành vi không lành mạnh hay thậm chí vì lo lắng đến mức làm khó làm dễ mọi người. Bác sĩ Bình vẫn vui vẻ từ tốn trả lời và giải đáp các thắc mắc của các bạn dù nó vô lý đến mức nào đi nữa.
Con nít thì đôi khi lắm mồm và phá phách. Chúng tôi sống cho cộng đồng chứ không trục lợi bất chính từ công đồng. Diễn đàn luôn sẵn sàng nhận góp ý để phát triển chứ không cần lời bẩn thiểu từ những kẻ ăn chưa no lo chưa tới. Quay đầu là bờ :D
Bác sĩ Bình và mọi người sẽ luôn chào đón, tư vấn và giúp đỡ các bạn.
 

Channan02

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Diễn đàn này toàn là người tốt....con hy vọng 1 ngày nào đó con sẽ giúp đõ 1 chút gì đó cho diễn đàn....mong bác sỹ Bình với các anh chị QTV nhiều sức khỏe...
 

ngoisaosang

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Hôm nay được nghỉ nên có nhiều thời gian rãnh, không biết phải làm gì. Cho mình tham gia chút ý kiến nhân có chủ đề này, mình là dân kinh doanh, cũng là dân IT, không có nhiều kiến thức về HIV, nhưng lướt web thì mình rất thường xuyên, mình định không viết nhưng không viết ra thì không ai hiểu được nếu họ chưa từng gọi điện cho Bác sĩ Bình hay tìm hiểu hết về diễn đàn của bác sĩ. Mình cũng là người có nguy cơ và bị ám ảnh suốt mấy tháng nay, không có Bác sĩ Bình và diễn đàn này thì mình không biết sẽ ra sao, hầu như ngày nào mình cũng lên diễn đàn này để đọc tất cả các bài viết, bài tư vấn của bác sĩ và anh chị, ngoài ra mình cũng có tham khảo một số trang khác, kể cả trang nước ngoài, một số trang diễn đàn ở trong nước nhưng mình thấy diễn đàn Bác sĩ Bình là tin tưởng nhất, uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất, mình xin chia sẻ những cảm nhận riêng của bản thân mình như sau: (các bạn có thể tham khảo, còn tin hay không là quyền của các bạn)
  1. Cảm nhận đầu tiên nhìn vào bố cục diễn đàn và cách đặt tiêu đề, cách sắp xếp forum hợp lý là hiểu được tính cách của chủ nhân là người như thế nào rồi, khỏi bàn cãi.
  2. Nếu đọc chi tiết vào một chủ đề nào đó thì sẽ cảm nhận được sự gần gũi, có tình người từ bác sĩ và anh chị tình nguyện viên, quản trị viên, lời lẽ nghe tế nhị, không thô lỗ. Giải thích từ tốn, cụ thể, dễ hiểu. Thậm chí có thành viên nói lời khó nghe hay chửi bác sĩ trên một diễn đàn khác nhưng khi hỏi trên diễn đàn này vẫn được Bác sĩ Bình và anh chị tư vấn tận tình, đó là sự rộng lượng vô biên, nếu là mình thì mình đã khóa nick bạn ấy rồi, nếu mình nhớ không lầm thì đó là nick huynhvinh và nick Anh khoa. Mình rất cảm phục sức chịu đựng của anh chị và bác sĩ.
  3. Còn khi gọi điện cho Bác sĩ Bình thì phải nói rằng yên tâm hẳn ra. Một giọng nói ấm áp từ người bác sĩ với kiến thức chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm nên tất cả những thắc mắc của mình đều được Bác sĩ Bình giải đáp rất thỏa mãn chứ không tư vấn kiểu ậm ờ hay kéo dài thời gian. À, nói đến đây thì mình cũng nói luôn, mình xem có một số diễn đàn nói rằng tổng đài 1900....của Bác sĩ Bình tư vấn kéo dài thời gian để thu lợi bất chính gì đó thì đề nghị các bạn ấy nên ghi luôn những con số phía sau 1900 là số cụ thể nào, bởi vì khi mình gọi 1900.6191 gặp trực tiếp Bác sĩ Bình tư vấn thì rất hài lòng chứ không giống như các diễn đàn ấy post link nói xấu, rõ ràng là xuyên tạc. Vì ám ảnh nên ngày nào cũng gọi, Bác sĩ Bình còn la mình, em an toàn rồi mà gọi chi gọi hoài tốn tiền lắm, mai mốt không gọi nữa nhé, gọi là bác sĩ không tư vấn đâu, hoặc là đang tư vấn cho mình mà bác sĩ nói gút lại câu hỏi em giống như mấy lần trước, thôi ngưng tại đây nhe em, hoặc cũng có khi đang nói thì mất tín hiệu, sau đó bác sĩ nói vì có quá nhiều cuộc gọi trùng nên phải phải dừng...Ủa, vậy những người nào đã gọi cho Bác sĩ Bình rồi có thấy bị kéo dài thời gian hay không, hay chỉ là nói hùa theo một số người xấu khác. Các bạn nên nhớ rằng nguy cơ do mình tạo ra, mình gọi điện bác sĩ tư vấn là phải trả công là chuyện bình thường, nếu các bạn tiếc tiền thì đừng gọi, hỏi những người không phải là bác sĩ tư vấn cho bạn bởi vì họ cũng như bạn nên làm sao thu tiền, mình là dân kinh doanh nên đâu đó rõ ràng.
  4. Một cảm nhận khác biệt nữa là cái hay ở diễn đàn bác sĩ Bình là có cả hỗ trợ xem ảnh kết quả xét nghiệm và hình ảnh nghi ngờ bệnh cho thành viên mà không có diễn đàn nào về HIV có khả năng làm điều này, mình có đọc chủ đề đó của Admin hướng dẫn và mình phục lắm, nhiều khi đi xét nghiệm xong quay lại bác sĩ chỉ định nói được vài câu rồi nói không sao rồi, về đi, nhưng trong lòng còn ấm ức không biết hỏi ai, may thay diễn đàn bác sĩ Bình hỗ trợ điều đó, mình rất biết ơn. Lúc ám ảnh thì trên da có xuất hiện triệu chứng gì cũng nghĩ là triệu chứng HIV, chẳng lẽ mỗi ngày thấy gì lạ là chạy đi bệnh viện khám, may thay gọi cho bác sĩ bảo chụp ảnh gửi zalo bác sĩ xem cho, xem xong bác sĩ bảo dị ứng ngoài da, không có gì phải lo, quả đúng vậy , chạy ra hiệu thuốc mua thuốc cũng được mấy chị bán thuốc nói dị ứng và bán thuốc, uống có mấy liều là hết ngay, khỏi phải đi bệnh viện, mất thời gian và tiền bạc đi chờ khám lâu lắc.
  5. Mình có xem một số diễn đàn khác dùng lời lẽ chửi mắng bác sĩ vô lương tâm tạo tình huống giả để gây hoang mang cho người ta gọi điện để thu lợi bất chính gì đó, mình không tin như vậy bởi vì mình là người trong cuộc nên rất hiểu, bác sĩ không có nhiều thời gian để nghe điện thoại và tư vấn các chủ đề trên diễn đàn thì lấy đâu mà đi tạo tình huống, mình xem có rất nhiều chủ đề nói bị lật kèo đều được bác sĩ yêu cầu gửi kết quả xét nghiệm để chứng minh là sự thật nhưng không thấy các bạn ấy gửi, trong một số chủ đề khác khi trả lời cho thành viên thắc mắc thì bác sĩ nói là không có kết quả chứng mình thì chỉ tham khảo chứ đừng bận tâm. Mình là dân IT nên hiểu được diễn đàn thì ai muốn nói gì nói, viết gì viết, làm sao đi xác minh được người viết đó là ai, viết với động cơ gì, đặc biệt là trong vấn đề HIV là bảo mật, do đó, đừng vội mắng chửi hay kết tội người đang hỗ trợ cộng cồng, nếu mình không tin thì đừng tham gia diễn đàn. Mình có đi nhiều bệnh viện gặp bác sĩ chuyên về truyền nhiễm cũng nói rằng, trong y học không có gì là 100% cả. Xét nghiệm HIV ngày nay khuyến cáo sau 3 tháng theo Bộ Y tế, vậy các bạn có hiểu sau 3 tháng là mấy tháng không? Nó có thể là 4,5,6 tháng cũng là sau 3 tháng vậy. Các bác sĩ ấy còn nói rằng có người đến hơn 6 tháng mới phát hiện ra được nhưng ít gặp, đa số là 3 tháng đã phát hiện rồi. Đối chiếu với những trường hợp trên diễn đàn bác sĩ Bình là hoàn toàn phù hợp, không có gì phải bàn cãi cả. Những người không có kiến thức mới thốt ra những từ bẩn thỉu để xúc phạm người khác như thế. Dân gian có câu: không biết thì dựa cột mà nghe. Ai có học sẽ hiểu.
  6. Mình cũng có đọc thông tin xuyên tạc nói rằng bị bức xúc vì diễn đàn bắt nạp tiền để được làm Mod, nghe mắc cười chết được, ai đi ở không bỏ tiền ra mua về cái cực khổ, cái trách nhiệm về cho mình vậy trời, có chăng là lúc tư vấn trả tiền là chuyện đương nhiên, còn khi an tâm rồi, có nhiều kiến thức rồi thì xin làm quản trị viên để chia sẻ kiến thức của mình cho cộng đồng là điều tốt, quản trị viên giống như người giúp việc nhà cho diễn đàn, đâu cần phải tập huấn gì, khi nào là bác sĩ tư vấn thì mới cần tập huấn chuyên môn chứ, còn dân thường lên diễn đàn chia sẻ mà cũng bắt đi tập huấn cả à, nực cười thật. Cho nên ai mắn chửi bác sĩ coi chừng bị khẩu nghiệp đó, mà bác sĩ này trị bên HIV nên khẩu nghiệp dành cho họ cũng gần gần với chữ HIV cho xứng đáng.
  7. Cuối cùng, mình muốn nhắn nhủ các bạn rằng: lên đây hầu hết là những người lầm lỡ, mà tất cả điều do mình tạo ra cả, có người bỏ công sức thời gian ra tư vấn, chia sẻ giúp mình là tốt quá rồi, không biết ơn thì đừng tạo thêm khẩu nghiệp, sống có đức mặc sức mà ăn, tạo đức cho bản thân mình tai qua nạn khỏi và tích đức cho con cháu sau này đi các bạn ạ. Cảm ơn Bác sĩ Bình đã tạo ra diễn đàn bổ ích này cho cộng đồng.
 

motcoidive44

Sức sống mới
Nói it- làm nhiều đó mới là phương châm sống ko chỉ ở trên diễn đàn mà ngoài đời thực
Còn nói nhiều - làm ít chỉ tính sơ hở rồi vùi dập cạnh tranh ắt hẳn sẽ gặp điều chẳng lành.

Đối với mỗi người mang trong mình H và phơi nhiễm H để tìm được 1 nơi đặt niềm tin họ cũng phải rà soát thông tin khắp nơi, lên mạng từng giờ từng phút tìm những thông tin hữu ích. Nếu may mắn họ gặp được người tốt còn không may họ sẽ lại bị tiêm nhiễm mới những kẻ cạnh tranh không lành mạnh.

Đối với tôi, gặp được Bs Bình và Bs Anh cũng như diễn đàn tuvanhiv.vn là cả 1 sự may mắn. Bs coi tôi như chính người thân trong gia đình, tư vấn cho tôi tận tình từng chút một. Họ đâu có được lợi nhuận gì? Hay họ chỉ biết như những con thiêu thân, đang ra tay chung sức đưa 1 cộng động tốt đẹp lên, đầy lùi 1 đại dịch mà ai cũng đang quá hoảng sợ với nó. Căn bệnh mà cả xã hội được bao nhiêu người hiểu rõ về nguy cơ? Hiểu rõ những bệnh nhân là nạn nhân? Thực sự căn bệnh này nó còn khó lây hơn cả các bệnh truyền nhiễm khác. Nhưng ai mắc phải cũng hoang mang và lo lắng bởi như cầm án tử. Nếu ko có các bác sĩ đứng ra bảo vệ, đứng ra hỗ trợ có lẽ còn nhiều cái chết oan vì bệnh nhân tự kỳ thị chính mình.

Bs Bình, tôi chưa 1 lần được gặp nhưng từ khi biết tôi bị bệnh bác đã đưa tôi vào cuốn sổ bệnh nhân của bác. Bác trìu mến, dễ chịu đến quá sức mà đôi khi bản thân mình còn thấy hay đây chính là vị cứu tinh của mình. Với những gì bác ấy đang làm cho cộng đồng thì hãy để cộng đồng cùng nhìn nhận đánh giá. Mấy nơi cạnh tranh không lành mạnh bôi xấu này kia sẽ không thể gặp điều hay ho được đâu

Bs Anh: trời ạ, con người nhỏ nhắn mà tận tuỵ vì bệnh nhân chắc chỉ thiếu mỗi nằm ngủ chăm cho bệnh nhân nữa thôi chứ có ngày nào là ngày không hỏi han tình hình sức khoẻ. Lo cho bệnh nhân của mình như đúng với cái tâm Lương y như Từ mẫu.

Vậy nên, bất kỳ ai đã đang và sẽ lựa chọn 1 nơi đặt niềm tin hãy thật sáng suốt nha mọi người!
 

Tình nguyện viên 3

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Những gì các bạn nêu ra đều đúng sự thật cả, ai cũng có thể xem những thông tin đó trên mạng thì sẽ hiểu chứ gì. Mình cũng có đọc những chủ đề họ tạo ra rồi đặt link trích dẫn ý kiến của thành viên họ phản ánh giống như họ là quan tòa xét xử kết tội người khác vậy, đọc cũng thấy mắc cười. Các đồng nghiệp và thầy cô cũng được cho xem những bài đó thầy cô chỉ cười và lắc đầu thôi. Diễn đàn này có bác sĩ chuyên khoa và rất nhiều cán bộ trong ngành y tế, kiến thức cập nhật thường xuyên để tư vấn, chia sẻ cho cộng đồng một cách chính xác và khoa học nhất, chúng tôi cũng được lợi ích gì đâu nên chẳng cần thanh minh thanh nga hay cạnh tranh kiểu như thế, đã gọi là giúp đỡ cộng đồng không vụ lợi mà họ cố tình xuyên tạc bác sĩ để nhằm mục đích gì ta? ai chia sẻ giúp đỡ cộng đồng càng nhiều càng tốt chứ sao họ lại phải cạnh tranh bẩn vậy nhỉ?
 
Chủ Tạo
Chủ Tạo
T

tomorrow

Sức sống mới
Tôi cám ơn các bạn đã đồng tình với suy nghĩ của tôi. Tôi mong cho các anh chị Quản trị viên và Bs Bình luôn mạnh khỏe để giúp đỡ mọi người, nhất là những con người sa chân lỡ bước, trót mang trong người con virus mang tên HIV này, đau lắm các bạn ạ. Mong các bạn luôn có sức khỏe tốt để giúp ích cho gia đình và xã hội, đừng như tôi nhé.
 

Hoang Nan

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Bản thân tôi nhận thấy diễn đàn rất có ích, đội ngũ tư vấn và Bác sĩ Bình kiến thức rất sâu và nhiệt tình. Có lần tôi gọi số cá nhân Bác Bình vẫn nghe máy, tư vấn rất tận tâm, đó là y đức của một người thầy thuốc. Nói tóm lại, ai cần, tin tưởng thì bỏ chút đỉnh để đổi lại sự an tâm, nhẹ nhàng là bình thường; Ai không cần thì biến giùm!
 

Bác sĩ Bình

Chuyên khoa Truyền nhiễm - Hơn 23 năm công tác HIV
Ban Quản Trị
Phòng Khám Viễn Đông & Lab Viễn Đông: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM
Bác sĩ vừa đọc xong những chia sẻ của các bạn phía trên, cảm ơn các bạn đã bỏ công ra trình bày chi tiết suy nghĩ và cảm nhận của mình về diễn đàn, đó là động lực giúp bác sĩ và anh chị Quản trị viên tiếp tục duy trì và phát triển diễn đàn.

Riêng vấn đề các bạn có nêu ra là sự xuyên tạc của các diễn đàn khác để nói xấu diễn đàn mình nhằm hạ uy tín của bác sĩ thì cảm ơn các bạn nhưng thật sự bác sĩ không quan tâm đến chuyện đó. Cũng như trên đây các bạn đã phân tích, họ lúc nào cũng nói miễn phí không trục lợi nhưng không ai hiểu được sự thật chuyện họ làm là gì đâu. Chuyện họ cố tình tạo ra những topic nói xuyên tạc bên mình và bác sĩ cũng có ý đồ. Thành viên có gọi điện phản ánh với bác sĩ cả rồi, nhưng chuyện ai làm gì thì làm, bác sĩ không quan tâm. Thời gian khám bệnh cho bệnh nhân còn không kịp hơi sức đâu mà đi làm mấy chuyện trẻ con đó. Bác sĩ để dành thời gian làm những việc có ích hoặc nghỉ ngơi. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ.
 

khoinguyen

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Tôi là người tham gia diễn đàn từ ngày mới thành lập, tôi hiểu rõ những diễn đàn khác vs diễn đàn BS Bình. Diễn đàn BS Bình là diễn đàn có chuyên môn và uy tín nhất về H tại VN hiện nay. Mong các bạn hãy có sự tin tưởng đúng đắn và chọn lọc các thông tin từ người có chuyên môn, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
 

longlong

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Thành viên Ưu tiên
em là người từng có nguy cơ HIV em từng hỏi khoảng 100 diễn đàn tổng đài email rất rất nhiều chỉ có Bs Bình là tư vấn tận tâm tận tình nhất cho em.quan tâm động viên e những lúc em stress nặng. sự thật là em ko co nhiễm HIV mà vì HIV e stress sinh ra bệnh nhiều nhờ có bs Bình mà e vượt qua giai đoạn đó.

tôi đồng ý là bs Bình có nhận phí tư vấn của thành viên ko nhiễm. nhưng số tiền tui gọi tư vấn ở các chổ khác phí cao gấp >5 lần bs bình mà họ lại ko có kiến thức gì hết. số tiền đó bs bình cũng để duy tri web đăng ký quảng cáo google mục đích cũng chỉ để giúp mọi người thôi

còn diễn đàn a.T tôi cũng cảm ơn anh có tư vấn cho tui nhưng tui hoi 1 tiếng và tiếp tục đặt thêm câu hỏi thu2 là tui bi bannick + ra pm trực tiếp chửi tui. tui mà nói dốc 1 câu nào cho tui xin nhận bảng HIV dương tính. còn nếu tui nói hoàn toàn sự thật thì cho tui âm tính được roi
 

Huynh...

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Cho tôi xin được nói vài lời tận trong tâm tôi đối với tất cả b.s điều trị HIV và các b.s khác và mấy anh.chi trên diễn đàn tuvanhiv.vn và các diễn đàn khác:
1: các bạn có đặt tình hình mình sẽ có nguy cơ đối với căn bệnh thế kỉ này chưa khi mà xã hội nge đến ai cũng nói và nhìn bằng con mắt xa lánh
2 : các bạn nhắm hiểu hết con người mình chưa..có đôi lúc các bạn không thể làm chủ được nó đừng nên đi nói xấu hay xuyên tạc một ai hết
3: tôi thấy có những diễn đàn không làm gì có ích cho những người đã chót lầm lỡ với những ngưỡi đã bị hoặc có nguy cơ mà toàn là ăn không ngồi rồi . không có kiến thức khinh nghiệm . Không có chuyên môn nghề nghiệp đi toàn là tư vấn sai trái và xuyên tạc người khác đúng với câu nói của bác hồ đã từng nói: siêng năng + ngu dốt = phá hoại
Riêng tôi là một người có nguy cơ với HIV, lúc đầu tôi thấy con ngươi tôi như điên dạy sợi dính vào căn bệnh thế kỉ đó và rồi tôi đã được một lần lên diễn đàn tuvanhiv.vn và được gặp b.s bình và mấy anh,chi BQT đã tư vấn nhiệt tình cho tôi.. đôi lúc tôi thấy hoãn loạn khi sử dụng thuốc ARV hay PEP sẽ có tác dụng phụ mà người không hiểu sẽ tưởng triệu chứng của HIV ..và có khi tôi bị tress như một con thú hoang giã nhưng mỗi lần như thế tôi cần đến b.s binh hay anh.chi BQT đã giúp tôi đỡ một phần nào về tâm lí.
Có khi tôi gọi điện b.s binh để được tư vấn có khi tôi còn thấy ngại khi b.s làm việc vất vả..ngoài giờ làm thì b.s tranh thử để tư vấn cho những ngươi như tôi để được an tâm và chiến đấu với HIV đổi lại tôi có khi tôi làm xong tranh thủ nghĩ ngơi ai điện thoại làm phiền tôi..tôi còn thấy bực minh..
B.s binh tôi xem như ngươi pố đã cho tôi thêm một cuộc sống mới để vững tin với cuộc sống này
Đôi lúc tôi thấy có những diễn đàn tư vấn sai lệch về thông tin và không có được như b.s bình đây..thay vì người ta sẽ có cơ hội để được không phải sống chung với căn bệnh thế kỉ này mà lại tư vấn cho ngươi ta sai rồi dẫn đến tình trạng không lối thoát..
Cuối lời tôi xin chúc pố bình và Anh,Chi BQT diễn đàn tuvanhiv.vn thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống để cống hiến cho đời thêm đẹp..
Riêng diễn đàn a.T gì đó cũng rất cảm ơn anh đã tư vấn cho tôi nhưng những điều anh tư vấn sẽ ngược lại lương tâm của anh đó ...
 

Huynh...

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Tôi xin minh chứng một lần nữa cho những ai đã và đang nguy cơ hay đã bị thì cứ tin vào diễn đàn tuvanhiv.vn vì :
1: CÁC bạn nhắm tin vào một người có mấy mươi năm kinh nghiệm trong cuộc đời đối với căn bệnh thế kỉ này hay chỉ tin vào những lời xuyên tạc từ những người không biết 1 chút nào về chữ "HIV"
2: không có trang web nào mà thành lập mà lại làm tư vấn miễn phí khi đó mình lại xuất tiền nhà ra để trả tiền hết nhưng chỉ lấy khoảng ít để duy trì diễn đàn để còn giúp ích nhiều người khác nữa chứ đâu phải chỉ 1 hay 2 người đâu các bạn..
3 số tiền đó chỉ gọi là cái số nhỏ để các bạn vào cuộc chơi của mình mà khi các bạn đã có nguy cơ để có thể được tư vấn để chạy đua từng phút với con số 72h vàng..thế các bạn có hiểu vàng là sao không ak.
Có nhiều người một khi đã bị có khi người ta ước được chi một khoảng tiền lớn để được tư vấn sớm nhất trước 72h vàng nhưng có được đâu
4: mấy bạn khi làm việc một ngày vất vả khi về các bạn đều dành thời gian đó cho việc ăn một bữa con ngon và ngồi uống một ly cà phê và ngôi trước tivi hay ngồi nge nhạc để thư giãn nghĩ ngơi không
Nhưng khi đó tôi có thể biết được b.s bình đã dành thời gian đó để có thể tư vấn giúp được những người đang và rất cần những lời tư vấn để có thể sẽ không bị sống chung với căn bệnh thế kỉ đó..các bạn hãy suy nghĩ đi..

Đôi khi tôi biết những trang web hay diễn đàn nào đó lập ra nhằm để được tư vấn tiền nhưng không có khinh nghiệm và giới thiệu thuốc của mình mà trong khi đó bệnh thì đường này mà bán thuốc đường kia..tôi thấy nực cười cho những ai đi tin vào những lời xuyên tạc đó để người chuốc lấy hậu quả vào mình mà thui
Đôi khi tôi là người có nguy cơ nhưng tôi có dịp đăng kí và được gặp trực tiếp b.s bình đã ân cần tư vấn cho tôi và hướng dẫn tôi uống PEP thế nào là đúng và không làm mất công dụng và bị tác dụng phụ nhiều chắc con số tôi đăng kí được chắc 2 lần... oh tôi nge con số mà phát số nhiều lắm hả mấy bạn trong khi đó nhiều cuộc gọi của tôi cho b.s bình được b.s miễn phí tư vấn cho tôi và có khi b.s gọi lại trực tiếp cho tôi vì sợ tôi tốn tiền nữa... chỉ ai đã từng gọi bs bình mới hiểu và cảm nhận được tấm lòng của bác sĩ, nhiều khi tôi cảm thấy bị stress và những tác dụng phụ của thuốc tôi tưởng là triệu chứng của HIV...tôi đã được gọi miễn phí tư vấn rất nhiều cuộc mà ko tốn 1 đồng nào, thậm chí b.s bình đã gọi lại cho tôi đỡ tốn tiền trong sim. Tôi thấy lạ nên hỏi thì bs bình nói: con là người thật sự cần giúp đỡ, việc đăng ký tư vấn có phí chỉ là giúp bác sàng lọc ra những người cần giúp đỡ thật sự mà thôi. bác sẽ tư vấn miễn phí cho con, tôi rất xúc động trước tấm lòng của bs bình. Những ai chưa tiếp xúc hay chỉ nhìn bề ngoài hay hùa theo ai đó mà xuyên tạc bs thì thật là thất đức và vô tâm.
_Tôi thấy b.s binh và anh/chị ban quản lí của diễn đàn tuvanhiv.vn là những người thầy thuốc rất là tốt
_Có những lời xuyên tạc rằng đừng tin vào diễn đàn tuvanhiv.vn của b.s bình là tư vấn để chuột lợi hay bán thuốc gì đó. Tôi thấy tôi là người được tư vấn mà không cần phải mua thuốc hay khám bệnh của phòng khám hay bất cứ chỗ nào của b.s bình nhưng vẫn được b.s tư vấn cách uống và những loại thuốc PEP nào theo chỉ định của BYT
Trong khi đó có những người xuyên tạc nói rằng người ta xấu để mình tư vấn bán thuốc mà khi đó thuốc của mình không phải là thuốc PEP theo chỉ định của BYT để người ta tiền mất tật còn phải mang vào người suốt đời .... Bởi dậy xứng đáng với câu nói của Bác: ngu dốt mà + siêng năng =phá hoạib./b./
Cuối lời tôi khuyên các bạn hãy tin tưởng b.s bình và anh/chị diễn đàn tuvanhiv.vn sẽ thu lại được kết quả như các bạn đã mong muốnp'jp'jp'jp'jp'j
 

xintuvan789

Đã xác thực Tài khoản
Thành viên Đã Xác Thực
Mấy ông viết chi dài dòng cho mệt, người có học nếu tự đặt cho mình những câu hỏi sau đây sẽ hiểu:
1. Nếu họ tư vấn miễn phí giúp ích cho cộng đồng thì họ cứ làm việc của họ chứ đi xuyên tạc người khác làm gì? đơn giản chỉ vì cạnh tranh vì lợi nhuận nào đó hoặc họ ko bằng bác sĩ nên nói xấu để nâng họ lên.
2. Họ không biết họ là ai nên học được ba mớ sơ sơ mà cứ cho rằng mình là chuyên gia, chê cả bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ Nhiệt Đới là đầu ngành về HIV mới nực cười không chớ. Họ quên rằng những bác sĩ truyền nhiễm, bác sĩ Nhiệt đới là bậc thầy của họ.
3. Tôi đọc rất nhiều diễn đàn và nhiều thông tin về HIV, tôi chỉ thấy diễn đàn bác sĩ Bình là uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất và thân thiện nhất. Tất cả anh chị ở đây nói chuyện đều có văn hóa và gần gũi, có học thức, xem văn phong sẽ đánh giá được con người. Chúng ta cũng nên nhớ rằng, hàng miễn phí và hàng mình bỏ tiền ra mua chất lượng sẽ khác nhau 1 trời 1 vực nhé. ai không tin thử đi rồi biết. bác sĩ Bình là tuyệt vời nhất!
 

Tình nguyện viên 4

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Mình vừa tư vấn cho một trường hợp, cảm thấy rất buồn vì vẫn còn những người có thể vì lợi nhuận mà lừa gạt người khác, làm điều trái với chuẩn mực, đạo đức của xã hội, của một người làm ngành y, có thể làm ảnh hưởng không tốt đến lợi ích, thậm chí là sức khỏe của người bệnh!
Quyết định chia sẻ lên đây để các bạn, những người đang có nguy cơ đọc và cảnh giác:
http://tuvanhiv.vn/threads/quan-he-tinh-duc-co-bao-cao-su-bi-tut-1-nua-than-DV.12310/
Cụ thể trường hợp của bạn này đã được Bác Sĩ Bình tư vấn là không có nguy cơ, tuy nhiên vì không an tâm nên bạn ấy đã đến bệnh viện Đống Đa và được bác sĩ tại bệnh viện kê toa thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV theo phác đồ bậc 2, đúng với quy định và hướng dẫn do Bộ Y Tế ban hành.
Sau đó bạn này lên diễn đàn (diendanxxx.xx) và gọi cho "anh T" nào đó, được tư vấn là thuốc trên thiếu thành phần, nếu cần anh ấy sẽ bán cho thuốc khác đủ 3 thành phần.
Từ đây mình hy vọng các thành viên, các bạn bè chú ý cảnh giác với những lời tư vấn như thế:
1. Anh ta là người không có đủ thẩm quyền theo quy định của Pháp Luật và ngành Y Tế để KÊ TOA và BÁN THUỐC.
2. Anh ta là người không đủ kiến thức chuyên môn để tư vấn, hướng dẫn một cách đúng đắn, như thế rất dễ dẫn đến sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiền bạc, sức khỏe của cộng đồng.
Như các bạn cũng thấy, Nếu anh ta là người có đủ kiến thức thì đã nhận ra đơn thuốc bác sĩ kê là phác đồ bậc 2, là đúng nhưng lại tư vấn cho bạn ấy là thuốc thiếu thành phần, như vậy mục đích là để bán thuốc, trục lợi cá nhân.
Nếu anh ta không đủ kiến thức để nhận ra đó là thuốc đúng, đủ theo quy định thì liệu anh ta có đủ khả năng để tư vấn cho các bạn hay không?
Nhưng suy cho cùng thì "anh T" nào đấy cũng không phải là người làm Y Tế, lại càng không đủ tư cách để nói đến đạo đức của một người làm Y Tế, qua đây tôi cũng muốn gửi một thông điệp trực tiếp "anh T" dù tôi chưa gặp anh hay tiếp xúc với anh một lần nào cả: Chúng ta (tôi nói chúng ta là đang đặt ngang hàng anh với tôi) là những người đang cố gắng vì cộng đồng, góp sức đẩy lùi căn bệnh thế kỷ nhưng nếu anh cảm thấy cần một sự lợi ích cá nhân nào đó cho việc làm này thì xin anh hãy đứng sang một bên, để cho những người khác có đủ tâm và đủ tầm thực hiện! Đừng để lợi ích của bản thân anh làm ảnh hưởng đến cộng đồng, đó là tối thiểu nhân cách của một con người chứ chưa phải là tư cách của một người làm công tác y tế!
Bài viết của mình không có tính công kích, cũng không chỉ trích bất cứ cá nhân nào mà chỉ có nội dung phản ánh để các thành viên, các bạn có cái nhìn đúng hơn, lựa chọn sáng suốt hơn, tránh những điều không hay cho chính bản thân của các bạn!
Hoàng Thịnh​
 

Huỳnh Tín

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Đời người quá ngắn ngủi và quý giá, việc cần làm lại quá nhiều, sao phải vì điều khó chịu mà lãng phí thời gian?

Một lẽ hết sức dễ hiểu là những người nhẫn nhịn không tranh biện bởi họ còn đang phải… miệt mài làm việc. Kẻ tiểu nhân làm ít nên rảnh rỗi nói nhiều, về bản chất thực sự không phải có năng lực. Người tài trí biết trân quý thời gian hữu hạn, một khi qua đi không trở lại nên dốc lòng toàn tâm toàn trí vào công việc, không muốn phí tiếc cho việc tranh cãi đúng sai. Tâm tranh đấu hơn thua cao thấp họ đã buông bỏ từ lâu…
 

Đình Nam

Chia sẻ vì cộng đồng
Tình nguyện viên
Trường hợp anh T gì đây đã khá nhiều người biết, anh ta không phải bác sỹ, nhưng lại chuyên kêu gọi từ thiện, mong rằng tất cả mọi người sẽ không bị ai lừa nữa
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT: (PEP - PrEP - ARV) Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (không bao cao su, rách, tuột bao cao su) hoặc nguy cơ khác sợ lây nhiễm HIV, bạn cần tư vấn dùng thuốc chống lây nhiễm HIV trong 72 giờ đầu sau phơi nhiễm (PEP), phòng ngừa trước phơi nhiễm HIV (PrEP) hoặc khi bạn đã nhiễm HIV cần điều trị thuốc kháng virus HIV (ARV) tự túc, bảo mật thông tin cá nhân thì liên hệ phòng khám của Bác sĩ Bình: Phòng khám Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Phòng khám Hùng Vương (Đc: 106Đ, Tổ 5, Ấp 4, Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An - ĐT: 0828980808 - 0911009900) để được Bác sĩ Bình trực tiếp tư vấn, khám bệnh và chỉ định điều trị phác đồ thuốc phù hợp. Bạn cần xét nghiệm nhanh HIV, gan, thận... trước khi dùng thuốc phơi nhiễm (PEP, PrEP, ARV) hoặc xét nghiệm theo dõi bệnh: TCD4, PCR tải lượng HIV, Công thức máu, Tổng phân tích nước tiểu, Đường huyết, Mỡ máu, Men gan, Chức năng thận, Ký sinh trùng, Tầm soát ung thư, Viêm gan B, C, Giang mai, Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà và nhiều xét nghiệm khác... có thể liên hệ Lab Viễn Đông (Đc: 361/4 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM - ĐT: 0828980808 - 0911009900) hoặc Lab Hùng Vương (Đc: 114/2 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM - ĐT: 0919809577 - 02838539845).
Top